Âm Nhạc

MV tặng fan của Jessica lên sóng: 'Nếu chỉ có hai chúng ta, cậu còn yêu tớ chứ?'

Chia sẻ

Lời ca của bài hát cũng là câu hỏi mà cựu thành viên SNSD nhắc đi nhắc lại trong 'Love Me The Same' - MV thứ 2 dành riêng cho fan trích từ mini album 'With Love, J' của Jessica.

Jessica vừa cho ra mắt MV thứ 2 trích từ mini album đầu tay của mình. Khác với không khí trong MV đầu tiên là Fly vô cùng sôi động và tràn đầy năng lượng, Love Me The Same là một bản ballad ngọt ngào, đầy tự sự khiến người nghe phải xao xuyến.

MV Love Me The Same

Không gian dành cho Love Me The Same là trong một căn nhà nhỏ. Cô gái cùng cây xương rồng sống chung cùng nhau ấm áp và vô cùng hạnh phúc. Như chia sẻ từ đầu, With Love, J sẽ là một album Jessica gửi gắm tình cảm của mình tới những người đặc biệt nhất. Và nếu như Fly được cho là nói về SNSD thì Love Me The Same lại được các fan hâm mộ nhận ra: “hình như ca khúc này dành cho mình!”. 

Với hình ảnh cây xương rồng, bé nhỏ và sức sống mạnh mẽ và có gai - một hình tượng vô cùng hoàn hảo như những fan hâm mộ của Sica, luôn yêu thương, ở bên và bảo vệ cô vô điều kiện.

Hình ảnh cây xương rồng tượng trung cho fan của Jessica.

Hình ảnh cây xương rồng bé nhỏ như những khán giả yêu mến Jessica.

mv5

Luôn bên cạnh trong mọi khoảnh khắc.

 Nếu chỉ còn hai chúng ta trên thế giới này, người yêu dấu ơi - cậu còn yêu tớ như thế chứ?"

Nếu chỉ còn hai chúng ta trên thế giới này, người yêu dấu ơi - cậu còn yêu tớ như thế chứ?“.

MV còn xuất hiện những vũ đạo uyển chuyển và hấp dẫn.

MV còn xuất hiện những vũ đạo uyển chuyển và hấp dẫn.

Với giai điệu nhẹ nhàng, trong trẻo dễ khiến người nghe cảm nhận được tình yêu từ những nốt nhạc đầu tiên. Lời ca cũng vô cùng ngọt ngào và dễ gây xao xuyến. Những ca từ như câu chuyện về Sica và hàng loạt câu hỏi cô muốn dành cho fan của mình: “Tớ không muốn điều gì trên đời này ngoài tình yêu của cậu, cậu trở thành ngôi sao và làm tớ tỏa sáng, và tớ biết đây chính là sự khởi đầu của hai ta. Khi mọi thứ dường như khó khăn, người yêu dấu ơi - cậu còn yêu tớ như thế chứ? Nếu chỉ còn hai chúng ta trên thế giới này, người yêu dấu ơi - cậu còn yêu tớ như thế chứ?“.

With Love, J đang nhận được vô số tín hiệu mừng ngay trong những ngày phát hành đầu tiên.

With Love, J đang nhận được vô số tín hiệu mừng ngay trong những ngày phát hành đầu tiên.

Mini album đầu tay của Jessica tựa đề With Love, J phát hành ngày 17/5 đang nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Cụ thể là ngoài 60.000 bản album được đặt trước thì hệ thống tính điểm Hanteo cũng vừa thông báo hơn 20.000 bản đã được bán sạch sẽ trong ngày đầu tiên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất