Âm Nhạc

Không quảng bá, EXO-SC vẫn xuất sắc nhận cúp chiến thắng đầu tiên với 'What A Life' tại Music Bank

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chắc hẳn các fan đã rất vui mừng khi unit EXO-SC giành cúp chiến thắng đầu tiên với What A Life.

Vừa qua, chương trình âm nhạc Music Bank đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của các nhóm nhạc, nghệ sĩ. Không chỉ quan tâm đến các sân khấu trình diễn, ngôi vị quán quân nhận được chiếc cúp tuần này luôn là điều người hâm mộ vô cùng quan tâm.Và không ngại đối thủ nặng kí, EXO-SC giành cúp chiến thắng đầu tiên với What A Life cùng số điểm thuyết phục.

sca

EXO-SC giành cúp chiến thắng đầu tiên với What A Life trên Music Bank.

EXO-SC cùng ca khúc What A Life nhận chiến thắng trên Music Bank.

EXO-SC cùng ca khúc What A Life đã xuất sắc nhận được chiếc cúp chiến thắng tại chương trình Music Bank tuần này. Nhóm unit được vừa được ra mắt với hai thành viên Sehun và Chanyeol cùng concept vô cùng chỉn chu. Cộng thêm vào đó, giai điệu thịnh hành bắt tai đã giúp EXO-SC giành cúp chiến thắng đầu tiên với What A Life. Tuy các anh chàng EXO-SC không thể tham gia quảng bá do vướng lịch trình concert cũng như fansign nhưng với sức hút của mình, nhóm vẫn mang về thành tích đầy ấn tượng.

scc

Hai anh chàng nhóm EXO-SC.

MV What A Life của EXO-SC.

Hiện nhóm unit EXO-SC đã kết thúc chặng đầu tiên của concert EXO #5 cùng với các thành viên khác và đang trong quá chuẩn bị cho những buổi fansign tiếp theo. Một lần nữa chúc mừng EXO-SC cùng chiến thắng đầu tiên với What A Life.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất