Âm Nhạc

'Euphoria' của Jungkook cán mốc 'combo' thành tích mới: Từ lượt stream cao nhất đến số ngày trụ vững BXH Melon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc Euphoria của Jungkook tiếp tục nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ.

Euphoria của Jungkook.

Jungkook được biết đến là một trong những thành viên nổi bật của BTS. Sở hữu giọng hát tuyệt vời, vũ đạo siêu đỉnh, Jungkook giữ vị trí main vocal của nhóm BTS đồng thời cũng là Golden Maknae với nhiều tài năng ấn tượng. Tuy chưa chính thức ra mắt cá nhân nhưng các sản phẩm solo của anh chàng trong các album phát hành cùng BTS luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan, điển hình là ca khúc Euphoria. Mới đây, Euphoria của Jungkook (BTS) đạt cú đúp thành tích trên nền tảng âm nhạc quốc tế và BXH Melon.

Euphoria của Jungkook (BTS) đạt cú đúp thành tích trên nền tảng âm nhạc quốc tế và BXH Melon.

Theo đó, Euphoria của Jungkook (BTS) đạt cú đúp thành tích ở mảng lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế và trụ hạng trên BXH Melon. Ca khúc này của Jungkook đã vượt qua 130 triệu lượt stream trên hệ thống âm nhạc quốc tế. Với số lượt phát trực tiếp này, Jungkook trở thành nam idol solo đầu tiên và duy nhất đến hiện tại đạt được điều này. Mặc dù là một bản b-side nằm trong album của BTS và không được quảng bá nhiều nhưng với số lượt stream này cho thấy Euphoria đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Jungkook đã vượt qua 130 triệu lượt stream trên hệ thống âm nhạc quốc tế.

Bên cạnh đó, Euphoria của Jungkook cũng lập thành tích mới trên BXH Melon. Theo cập nhật của hệ thống, ca khúc solo này đã chính thức góp mặt trong danh sách các bài hát trụ vững trên BXH Melon. Euphoria của Jungkook giữ vị trí thứ 25 với số ngày trụ hạng là 221 ngày. Việc Euphoria của Jungkook (BTS) đạt cú đúp thành tích cho thấy sức hút vượt bậc của anh chàng tại thị trường Kpop khắc nghiệt thời gian qua.

Ngoài ra Euphoria của Jungkook cũng xuất hiện trong danh sách các ca khúc trụ vững trên BXH Melon.

Xin chúc mừng thành tích mới của Jungkook (BTS)!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất