Âm Nhạc

Sau hơn 2 ngày lên sóng, #EHMVBTA (Hương Giang) xuất sắc 'ẵm' vị trí #1 trending Youtube

An Chi
Chia sẻ

Thành tích top 1 trending mới nhất với sản phẩm của Hương Giang chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ cô nàng không khỏi tự hào.

Vừa qua, Hương Giang đã khiến các fan vô cùng phấn khích khi chính thức lên sóng MV mới nhất của mình mang tên Em hơi mệt với bạn thân anh. Ngay khi lên sóng, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ. Và mới đây, sau 2 ngày ra mắt, MV của Hương Giang đã chính thức vươn lên vị trí top 1 trending và cho đến thời điểm hiện tại đã đạt gần 4 triệu lượt xem.

Hương Giang cùng các bạn diễn trong MV.

Sau 2 ngày lên sóng, MV đã chính thức đạt vị trí top 1 trending Youtube.

Trước đó, Hương Giang chia sẻ sản phẩm Em hơi mệt với bạn thân anh nằm trong Vũ Trụ Drama về Người Thứ 3 (Tuesday Universe) có giai điệu catchy, viết về cảm xúc mệt mỏi của một cô gái với những hành động quá lố của bạn gái thân của người yêu mình! Ca khúc trở lại lần này không nằm trong series ADODDA ngập tràn drama, mà là một sản phẩm âm nhạc mùa hè mà cô muốn dành tặng đến khán giả.

Dù gặp không ít ý kiến “phàn nàn” của fan về việc mong muốn và chờ đợi phần 3 của #ADODDA nhưng Hương Giang cho biết vào thời điểm này cô muốn tung ra sản phẩm vui tươi để gửi tặng khán giả còn sản phẩm kế tiếp trong chuỗi series ADODDA sẽ được ra mắt “khi trời lành lạnh”.

Dù fan “phàn nàn” thế thôi nhưng thành tích mới nhất này cho thấy sản phẩm của Hương Giang vẫn được đông đảo người hâm mộ đón nhận.

Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đón sản phẩm tiếp theo của Hương Giang trong thời gian tới.

MV Em hơi mệt với bạn thân anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất