Âm Nhạc

Dương Thuận (The Voice) tung MV cover cực ngọt hit 'Đến với nhau là sai' của Noo Phước Thịnh

Ngọc Trang
Chia sẻ

MV được thể hiện bởi thí sinh cũ team Tóc Tiên với phong cách khá khác biệt so với phiên bản gốc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, cựu thí sinh The Voice 2017 - Dương Thuận vừa kết hợp với Mito ra mắt MV cover Đến với nhau là sai. Trở lại trong MV lần này, “bản sao Tuấn Hưng” thể hiện ca khúc với phong cách khá mới lạ, khác biệt so với bản gốc từ nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Dương Thuận trở lại với MV cover Đến với nhau là sai.

Dương Thuận.

MV mới của Dương Thuận được thiết kế khá đơn giản với gam màu đen trắng, sử dụng guitar làm đạo cụ chính. Đặc biệt, phần lời được kết hợp thêm các đoạn rap mới, cộng với cách phối nhạc khiến người nghe cảm nhận một Đến với nhau là sai vừa lạ, vừa quen, không kém phần bắt tai và sâu lắng. Bên cạnh đó, hình ảnh MV còn kết hợp loạt vũ đạo mới cũng đơn giản, trẻ trung, tạo nên sức hút và hứng thú cho người hâm mộ.

Học trò Tóc Tiên trở lại với hình ảnh trưởng thành, đầy nam tính.

MV cũng đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Dương Thuận và người bạn thân Mito.

Sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu sự trở lại của học trò Tóc Tiên sau một thời gian khá dài vắng bóng. Được biết, đây cũng là MV hợp tác đầu tiên giữa Dương Thuận và người bạn thân thiết Mito (Tống Minh). Mong rằng sau ca khúc, nam ca sĩ trẻ sẽ chăm chỉ trở lại với thật nhiều sản phẩm âm nhạc đặc sắc để làm hài lòng khán giả và người hâm mộ!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất