Âm Nhạc

Dùng nhạc Phương Uyên, Vũ Thảo My lần đầu kể chuyện tình đơn phương tuổi 18

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cô nàng đã trở lại con đường âm nhạc cùng một ca khúc mới toanh, rất đáng nghe vào dịp cuối năm 2017.

Vốn quen thuộc với loạt ca khúc ballad ngọt ngào hay những bản R&B cá tính, Vũ Thảo My dần “lột xác” và nổi loạn thay đổi hình ảnh hơn khi pha chút phá cách vui nhộn cùng sự thể hiện mới mẻ tươi vui. Người em mơ - sản phẩm âm nhạc mới của cô sẽ cho khán giả thấy một hình ảnh như thế.

Người em mơ (Official Audio)

Chia sẻ về bài hát, nhạc sĩ Phương Uyên cho biết cách đây 2 năm được Vũ Thảo My kể về câu chuyện cảm nắng của mình ở tuổi 18, một độ tuổi đầy mộng mơ, có cái nhìn hồn nhiên về tình yêu. Chính Phương Uyên là người đã chắp cánh viết nên bản nhạc Người em mơ qua lời kể của Quán quân The Voice mùa 2.

Ca khúc được thể hiện với tinh thần trẻ trung, sôi động. Thảo My cho biết cô hát tất cả bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, không áp dụng nhiều kĩ năng thanh nhạc vào bài hát để ca từ và giai điệu thêm trong sáng hơn.

Hiện tại câu chuyện cảm nắng chỉ là quá khứ tuy nhiên Vũ Thảo My khi nhớ về mối tình đơn phương đó vẫn gợi cho cô thêm nhiều rung động đầu đời.

Sau 4 năm dấn thân vào nghệ thuật, nữ ca sĩ cảm thấy trưởng thành hơn, không còn ngây ngô chập chững bước vào con đường âm nhạc mà là Vũ Thảo My của tuổi 20 đầy bản lĩnh và táo bạo trong phong cách thời trang và âm nhạc.

Sau Người em mơ, Vũ Thảo My sẽ cho ra mắt ca khúc do chính mình sáng tác. Quán quân The Voice mùa 2 đang hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng trong tương lai.

Một số hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất