Âm Nhạc

Sau 4 năm đăng quang The Voice, Vũ Thảo My lột xác đầy ấn tượng ở tuổi 20

Hằng Bùi
Chia sẻ

4 năm sau ngày giành ngôi vị Quán Quân "Giọng hát Việt", Vũ Thảo My đã trưởng thành và quyến rũ trong bộ ảnh "chịu chơi" không kém bất kì hotgirl đình đám nào.

Để có thể so sánh, lục lại những tấm ảnh lúc vừa mới đăng quang của giọng ca Nam Định, khán giả sẽ nhìn thấy được hình ảnh chân quê của cô học trò chỉ mới lớp 10 - 11 nhưng đã mang cho mình chiếc áo showbiz khá rộng. Nhiều ý kiến dành cho Vũ Thảo My - học trò cưng của Mr Đàm thời điểm ấy là không có tố chất của một người nghệ sĩ, giọng ca còn non nớt và chính là một trong những quán quân The Voice trẻ nhất.

Hình ảnh của Thảo My khi tham gia và đăng quang The Voice 2013.

Bỏ qua những định kiến đó, Vũ Thảo My dần hoàn thiện mình và lột xác không ngừng bằng việc thay đổi cách ăn mặc cũng như ra sức tập luyện thể dục để có cơ thể săn chắc. Nếu nói về giọng hát, Vũ Thảo My đã chín muồi khi thể hiện thành công loạt ca khúc được yêu thích như Buông, Call you an angel, Trái tim không ngủ yên

MV Call you an angel - Vũ Thảo My

Không chỉ vậy, hình ảnh của Vũ Thảo My ở tuổi 20 thật sự đã lột xác hoàn toàn với làn da bánh mật và độ táo bạo khi diện những trang phục gợi cảm.

Để từ bỏ tuổi teen và bước vào ngưỡng cửa tuổi 20. Vũ Thảo Mỹ quyết định thực hiện bộ ảnh tràn trề tuổi trẻ cũng như có những khung hình tạo dáng đầy quyến rũ.

Giọng ca Buông chia sẻ : “Là một người khá đam mê dòng nhạc US-UK từ nhỏ, chính giây phút trưởng thành đã giúp cho My thêm nghị lực quyết định thay đổi từ dòng nhạc đến hình ảnh của mình sắp tới. Với chất giọng R&B, My tin chắc sự đổi mới này sẽ có một cái nhìn khác về Vũ Thảo My - cô gái trưởng thành với những bước đi âm nhạc dứt khoát và nóng bỏng”.

Sắp tới, quán quân The Voice mùa 2 sẽ ra mắt ca khúc mới kết hợp cùng với rapper Andree Right Hand - gương mặt không còn xa lạ khi từng kết hợp với Tóc Tiên.

Sự thay đổi này được gia đình và bạn bè khá ủng hộ Vũ Thảo My. Vẫn là một cô gái trẻ trung của tuổi 20 nhưng vẫn pha một chút nổi loạn, cá tính. Cô nàng hi vọng sự thay đổi này sẽ được nhiều khán giả chấp nhận và ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất