Âm Nhạc

Đúng chuẩn Sky: Sơn Tùng cứ việc đi diễn, hình chibi 'siêu đáng yêu' đã có hậu phương lo rồi!

Minh Khôi
Chia sẻ

Chắc chắn những hình chibi đầy đáng yêu này sẽ làm sáng bừng ngày của Sky đấy!

Mới đây, cộng đồng Sky đang thích thú chuyền tay nhau loạt ảnh chibi vô cùng đáng yêu từ một người hâm mộ. Điều đặc biệt, những ảnh chibi trên chả phải từ một ứng dụng tạo ảnh nào cả, mà được vẽ độc quyền, khắc họa lại những khoảnh khắc “chất” nhất của Sơn Tùng M-TP trong khoảng thời gian gần đây! Nào, hãy cùng xem bạn có nhớ được hết những khoảnh khắc này không nhé!

Tạo hình đầu tiên với mũ lưỡi trai màu trắng đội ngược và tạo hình như một… chàng học sinh cấp 3, làm đốn tim bao nhiêu thiếu nữ. Khán giả chả cần tinh ý cũng nhận ra đấy là tạo hình của nam ca sĩ Chạy ngay đi tại một đêm nhạc ở Hà Nội!

Thế còn hình này thì sao?

Còn tạo hình có phần chút ngổ ngáo, bụi đời này thì sao? Chắc chắn không thể nào qua được mắt được cặp mắt tinh tường của Sky đâu đúng không? Cộng thêm cây kẹo mút ngon lành đến thế nằm vắt vẻo trên miệng, trong 5 giây cũng đủ để nhận ra tạo hình này của Tùng rồi đúng không?

Quá dễ đúng không, vậy còn bức này?

Quả tóc hầm hố “chất hết phần thiên ha” thì hoàn toàn không lẫn vào đâu được với đêm nhạc tại Thành phố Hồ Chí Minh để quảng bá cho một nhãn hàng gần đây. Tại đêm này, anh chàng đã khuấy động khán giả bằng liên khúc: Nắng ấm xa dần (remix), Chạy ngay đi và Em của ngày hôm qua vô cùng cuồng nhiệt.

Câu cuối cùng đây:

Và cuối cùng, ảnh này có vẻ sẽ gây khó dễ một chút với người hâm mộ vì cũng đã kha khá lâu rồi. Tuy nhiên, khó khăn không làm cho Sky chùn bước đâu nhé!

Lại thêm một điểm cộng vô cùng đáng yêu từ cộng đồng Sky dành tặng cho anh chàng ca sĩ Thái Bình! Anh là nhất rồi đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất