Âm Nhạc

Sơn Tùng - Đông Nhi và loạt sao Việt đã chờ sẵn: Chào mừng bạn đến với 'tiệc' Halloween 2018

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đừng xem loạt MV này lúc nửa đêm, vì nội dung của chúng có thể sẽ khiến bạn rùng mình khiếp sợ đấy!

Mỗi MV thường gửi gắm một thông điệp, không chỉ qua lời ca mà còn bởi chính những hình ảnh được thể hiện trong bài hát đó. Thế nên tùy vào ca khúc, nghệ sĩ cùng ekip sẽ lựa chọn một concept, nội dung phù hợp để truyền tải trong MV - Có tình cảm , hài hước, có hành động, kịch tính, có hạnh phúc, vui vẻ,… và có cả những hình ảnh trong bài hát đậm chất kinh dị.

Hòa vào không khí Halloween đang đến dần, hãy cùng nhau làm mới playlist của bạn bằng loạt MV Vpop đậm chất kinh dị này nhé!

MV Bùa yêu - Bích Phương khiến khán giả càng xem càng rùng mình sợ hãi

Thoạt đầu thưởng thức MV, người xem có thể lầm tưởng đây là một clip có nội dung khá tầm thường khi kể câu chuyện về một chàng trai bước chân vào phòng triển lãm. Tại đây, anh ta bắt gặp một cô gái xinh đẹp và liên tục chạy theo sức quyến rũ của cô gái bí ẩn.

MV Bùa yêu

Thế nhưng càng về cuối, khán giả mới nhận ra câu chuyện không hẳn chỉ đơn giản như vậy. Dường như tâm trí của chàng trai đang bị lạc vào trong một thế giới tạo ra. Và nếu không thể thoát khỏi sự quyến rũ “chết người” kia, chàng trai sẽ bị lạc trong thế giới đó mãi mãi, không hề có lối thoát…

Búp bê gỗ 'biết đi” trong MV Như lời đồn - Bảo Anh

Đi lại chỉ là một phần, thứ mà cô nàng búp bê gỗ Bảo Anh làm được còn nhiều và đáng sợ hơn thế nữa. MV do nữ ca sĩ mới phát hành kể câu chuyện về một chàng trai đa tình, dễ dàng cướp mất trái tim của mọi cô gái rồi cuối cùng lại lạnh lùng bỏ đi theo tình mới, để lại người cũ trong đau khổ, thù hận. Thay vì người thật, những “cô gái” trong MV thể hiện qua hình ảnh những con búp bê gỗ biết đi lại, cử động và suy nghĩ, còn anh chàng nọ (Kiều Minh Tuấn) là một kẻ chế tác đào hoa.

Như lời đồn

Trong MV, khán giả đôi lần ớn lạnh với hình ảnh những con búp bê gỗ người đóng trong trang phục giống hệt nhau, thực hiện các động tác kỳ lạ. Xem đến cuối MV, khi cô búp bê Bảo Anh biết được anh chàng sẽ thực sự vứt bỏ mình để theo tình mới “như lời đồn” đã không giấu nổi nỗi tức giận và tuyệt vọng. Cô nàng quyết định “xử lý” chàng trai và biến anh ta trở thành một con búp bê để ở bên mình mãi mãi.

Chuyện tình vô vọng của Thằng điên trong MV kết hợp Phương Ly- Justatee

Nổi lên như một hiện tượng, MV Thằng điên - sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Justatee và Phương Ly đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Vpop. Vốn là một MV cực kỳ cảm động, chuyện tình vô vọng của một chàng điên với cô gái mà mình yêu thích cũng khiến không ít khán giả vừa thương … vừa sợ.

Thằng điên

Tình yêu của một “thằng điên” là mong sao người mình thích luôn vui vẻ, cùng nhau làm những gì mà mình muốn. Thế nhưng một ngày, cô gái nọ bỗng dưng ngừng hoạt động, nhắm lịm mắt như một cái xác vô hồn. Không thể chấp nhận, “thằng điên” ấy vẫn cùng cái xác chung sống, vui đùa, quấn quýt bên nhau. Phút cuối, khi cô gái đã bị mang đi, người điên nọ chỉ còn cách ôm lấy con ma nơ canh trong chiếc váy giống người mình thích, tiếp tục âu yếm nâng niu.

“Tình người duyên ma” trong MV Cơn mơ - Dương Triệu Vũ 

Ra mắt năm 2012, MV Cơn mơ đã tạo tiếng vang lớn trong sự nghiệp của Dương Triệu Vũ. Không chỉ còn là một MV ca nhạc, sản phẩm khiến người xem rùng mình khiếp sợ bởi nội dung chỉn chu như một phim ngắn kinh dị thực thụ.

Cơn mơ

Lái xe trên con đường vắng, Dương Triệu Vũ bắt gặp một cô gái mặc váy trắng lướt qua và ngay lập tức bị bóng hình đó hấp dẫn. Khi đã rơi vào lưới tình của người nọ, anh chàng mới kinh hãi phát hiện cô gái thực chất là một ma nữ và bản thân anh đã trở thành nạn nhân thứ 6 lạc trong thế giới mơ hồ do cô tạo ra.

Nghẹt thở với hình ảnh ma nữ Đông Nhi trong Giác quan thứ 6

Thực tế, Đông Nhi có hẳn một series những MV không nên xem lúc nửa đêm. Thế nhưng Giác quan thứ 6 - sản phẩm kết hợp giữa cô nàng với Ông Cao Thắng là đáng sợ hơn cả.

Giác quan thứ 6

Không hẳn là một MV, vì quá thích đề tài ma quái nên Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã cùng nhau thực hiện hẳn một phim ngắn với chủ đề này. Trong đó, Đông Nhi hóa thân thành một ma nữ trẻ bị người yêu hại chết oan ức. Cô hiện hồn về, nhờ chàng trai thuê trọ giúp cô báo thù, tìm ra sự thật. Bên cạnh ca hát, Giác quan thứ 6 còn chứng minh khả năng diễn xuất tuyệt vời của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Loạt hình ảnh khiến người xem rợn tóc gáy.

Nghiền ngẫm rồi sợ hãi từ hình ảnh đến lời ca khúc Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP

Đừng ngạc nhiên khi thấy Chạy ngay đi xuất hiện trong danh sách những MV Vpop kinh dị nên xem vào mùa lễ Halloween này. Bởi lẽ, nếu thực sự thưởng thức và nghiền ngẫm nó, bạn mới thấy MV chứa đựng nỗi tức giận, sự tiêu cực từ phần lời ca khúc đến hình ảnh, nội dung.

Chạy ngay đi

“Chạy ngay đi, trước khi lòng hận thù cuộn từng cơn…” Toàn bộ lời ca khúc như sự trách móc, nỗi uất hận và có cả đe dọa mà chàng trai gửi tới cô gái. Quá thất vọng vì tình yêu không thể hạnh phúc bền lâu mà phải chia tay trong lừa dối, chàng trai đã muốn phá hủy, đốt sạch hết tất cả bằng ngọn lửa hận thù. Bên cạnh đó, hình ảnh anh chàng Sơn Tùng M-TP cầm trong tay con dao nhọn, mất đi lý trí tiến về phía người con gái anh yêu cũng khiến người xem rùng mình ớn lạnh.

Từng hình ảnh trong MV đều mang đậm màu sắc u tối.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất