Âm Nhạc

Được chào mời mua bông tai trong bình luận MV mới, Đức Phúc đáp trả 'lầy lội' khiến fan chỉ biết… cười trừ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sự "mặn mà" của Đức Phúc một lần nữa khiến fan vô cùng thích thú.

MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc ra mắt cách đây không lâu đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ nhờ phần audio dễ thấm cũng như cốt truyện MV hấp dẫn. Lấy ý tưởng từ tác phẩm Chí Phèo, ê kíp của Đức Phúc đã khéo léo khi “xào nấu” câu chuyện trở nên nhân văn và mới lạ hơn. Tất nhiên nam ca sĩ cũng không quên quảng bá sản phẩm của mình trên các tài khoản mạng xã hội để để tăng tương tác, tuy nhiên một tình huống vô cùng thú vị đã xảy ra khiến fan không thể không cười.

Đức Phúc mới đây đã gặp một tình huống rất thú vị khi quảng bá MV của mình trên mạng xã hội.

Cụ thể, Đức Phúc đã chia sẻ trên Instagram bài đăng để khoe về việc chú cún cưng của mình cũng rất thích MV Hết thương cạn nhớ, dường như là đang “PR ngầm” cho sản phẩm. Thì phía dưới phần bình luận của bài đăng đã xuất hiện một comment spam từ shop phụ kiện với nội dung: “Làm sao để hớp hồn các chàng trai trong xóm??? Ghé ngay nhà mình xem bông tai ạ. Xin lỗi đã spam”. Tất nhiên đây chỉ là một comment chạy quảng cáo không đáng quan tâm nếu như Đức Phúc không tương tác lại với tài khoản này.

Nam ca sĩ đã vào trả lời bình luận spam phía trên với một thái độ không thể hồn nhiên hơn: “Mỗi chiếc bông tai mà hớp hồn nổi các chàng trai trong xóm hả Giời?”. Phần đối đáp của Đức Phúc với shop phụ kiện kia đã khiến cho cộng đồng mạng không thể nhịn cười vì sự bá đạo và lầy lội. Việc Đức Phúc “mặn mà” đã không còn quá xa lạ với khán giả, tuy nhiên đến nỗi đi trả lời comment spam của shop phụ kiện thế này thì thật sự… quá dễ thương.

Màn đối đáp của Đức Phúc với shop phụ kiện chắc chắn đã khiến cho nhiều khán giả không thể nhịn cười.

Ngoài giọng hát hay, sự nghiêm túc trong âm nhạc thì một yếu tố khác khiến khán giả luôn yêu mến Đức Phúc đó chính là sự ngô nghê rất hài hước và đậm đà tính giải trí. Đó cũng là một trong những lý do giúp cho MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc đã nhận về nhiều tình cảm từ khán giả chỉ sau vài ngày ra mắt.

Đức Phúc vào vai con trai Bá Kiến trong MV Hết thương cạn nhớ.

Chí Phèo và Thị Nở.

Câu chuyện tình trái ngang của Đức Phúc dành cho Thị Nở đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người xem.

MV Hết thương cạn nhớ - Đức Phúc

Xem thêm: MV 'Hết thương cạn nhớ' (Đức Phúc) chính thức chinh phục top 1 trending Youtube

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất