Âm Nhạc

Tất tần tật thông tin về album phòng thu tiếp theo của 'hot girl làng nhạc' Dua Lipa

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bạn có tò mò Dua Lipa sẽ mang đến những bất ngờ gì từ album mới không?

Mới đây, cô nàng Dua Lipa đã bắt đầu có những động thái đánh tiếng về album phòng thu thứ 2 của mình trước sự háo hức chờ đợi từ người hâm mộ. Kể từ sau album đầu tay mang tên chính mình là Dua Lipa, cô nàng đã gặt hái được vô số thành công mà nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Dua Lipa cũng là một cô nàng khá lười ra nhạc mới khi mà đã hơn 3 năm, nữ ca sĩ mới “dám” lên tiếng về album mới của mình.

gtj

Dua Lipa lên tiếng xác nhận về album mới của mình sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Cụ thể, Dua Lipa cho biết, cô nàng đã phải rút gọn gần như mọi khâu trong các hoạt động thường ngày cũng như đi tour lưu diễn để có thể tạo nên một quỹ thời gian hợp lí và thuận lợi nhất cho việc sản xuất album mới. Với một sự quyết tâm như thế này xem ra đây là một album rất đặc biệt mà cô nàng đã ấp ủ. Dua Lipa cũng không ngần ngại chia sẻ về dòng nhạc chủ đạo trong album lần này sẽ là Nostalgic pop, một thể loại nhạc pop cổ điển và khá “xưa ơi là xưa”. Người hâm mộ của cô nàng khoan hãy vội cảm thấy buồn chán vì dòng nhạc xưa cũ đó vì với bộ óc sáng tạo và nhạy bén trong âm nhạc, Dua Lipa hoàn toàn dư sức để làm nên một sản phẩm không hề cũ kĩ.

Dua Lipa sẽ có một cuộc lột xác mạnh mẽ trong album lần này với dòng nhạc Nostalgic pop.

Đội ngũ nhà sản xuất của album này cũng toàn là những nhân vật máu mặt như: Nile Rodgers, Pharrel Williams, Mark Ronson, Calvin Harris,… Nên chất lượng của album lần này là một điều không cần phải bàn cãi nhiều vì họ từng hợp tác với nhiều ngôi sao đình đám của làng nhạc thế giới. Nhiều khả năng đây sẽ là một album “thập cẩm” với đầy đủ tất cả các thể loại từ ngọt ngào sâu lắng cho đến sôi động tung trời.

Dua Lipa chia sẻ rằng cô đang vô cùng nóng lòng để phát hành album mới của mình đến khán giả vì suốt thời gian vừa qua, người hâm mộ của nữ ca sĩ đã thoi thúc quá nhiều. Trước tình hình này, Dua Lipa cũng đã lên tiếng trấn an fan của mình rằng cô sẽ ra mắt một single trong thời gian tới để mở đường cho album thứ 2. Khán giả sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu vào album mới nữa mà trước hết sẽ có một bản nhạc để nghe “nhẹ” trong khi chờ toàn bộ tracklist từ Dua Lipa.

gbhj

Và một single mở đường sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Như vậy, 'hot girl làng nhạc' đã chính thức xác nhận comeback vào cuối năm nay, hy vọng sau những bản hit đình đám như: New Rules, One Kiss, Scared Tobe Lonely,… Dua Lipa sẽ tiếp tục có cho mình những thành công tiếp theo trong sự nghiệp cũng như những sản phẩm chất lượng đến tay người hâm mộ.

gh

Cùng chờ đợi những điều bất ngờ từ Dua Lipa thôi nào.

Xem thêm: BB Trần bị gọi là bản sao của Dua Lipa

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất