Âm Nhạc

Dr.Phil khiến fan BTS nổi giận khi gọi Jimin là 'hình ảnh công nghiệp' trên show truyền hình Mỹ

Điệp phan
Chia sẻ

Dr.Phil đã làm người hâm mộ của Jimin vô cùng bức xúc khi cho rằng nam thần tượng chỉ là một hình ảnh công nghiệp.

Gần đây, cộng đồng người hâm mộ BTS xôn xao trước sự việc Oli London, một fan nam từng nổi tiếng vì bỏ ra một số tiền khổng lồ để phẫu thuật giống Jimin 4 tháng trước bất ngờ công khai làm đám cưới với tấm standee của thành viên BTS trên chương trình Daily Mail TV ở Hoa Kỳ. Thậm chí fanboy này còn nhờ người làm chủ hôn như một đám cưới thật sự khiến cộng đồng fan Kpop không khỏi sợ hãi trước sự hâm mộ có phần quá đà của anh chàng.

Oli London đã tổ chức đám cưới với standee của Jimin

Sau khi đám cưới quái đản này diễn ra, ngày hôm sau Oli London đã xuất hiện trên chương trình talk show Dr.Phil do Phil McGraw dẫn dắt ở Mỹ để chia sẻ xung quanh sự thể hiện tình yêu kỳ lạ của anh đối với Jimin. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ của BTS khó chịu không phải cách bày tỏ tình cảm quá lố của Oli London mà là cách MC chương trình là Phil McGraw nói về thành viên BTS. Cụ thể, Phil đã nói rằng: “Bạn biết đấy, người mà bạn nhìn thấy chưa chắc thực sự là họ. Đó chỉ là một hình ảnh công nghiệp được sản xuất ra thị trường” . Câu nói này đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ vô cùng lớn trong cộng đồng người hâm mộ BTS vì họ cho rằng Dr.Phil đang hạ thấp Jimin. Việc Dr.Phil cho rằng Jimin là chỉ là một sản phẩm của ngành công nghiệp giải trí là một quan điểm hết sức nhạy cảm đối với một nghệ sĩ, các fan Jimin cho rằng việc ca hát, nhảy múa và trở thành thần tượng là đam mê, nỗ lực và sự phấn đấu cả đời của Jimin chứ không phải là một sản phẩm vô tri vô giác được sản xuất ra thị trường để đáp ứng nhu cầu giải trí cho người khác.

Oli London xuất hiện trên Dr.Phil

Dr.Phil gây tranh cãi vì phát ngôn xem Jimin như một hình ảnh công nghiệp

Sự việc đang ngày trở nên nghiêm trọng hơn khi người hâm mộ của Jimin đang đồng loạt lên tiếng yêu cầu Dr. Phil gửi lời xin lỗi công khai đến Jimin vì những lời nói của ông có thể ảnh hưởng đến lòng tự trọng của nam thần tượng. Dr. Phil hay còn được biết đến là Phil McGraw, là một MC, tác giả và một nhà tâm lý học nổi tiếng người Mỹ. Chính vì danh tiếng và sự ảnh hưởng rộng khắp của ông càng làm cho phát ngôn này trở nên tranh cãi.

Người hâm mộ của Jimin đang đồng loạt yêu cầu Dr.Phil gửi lời xin lỗi đến nam thần tượng

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất