Âm Nhạc

Dispatch 'đe dọa' công khai ảnh cặp nam - nam mới, Knet được phen hoảng loạn nhưng sự thật là…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Kpop sắp có "sóng gió" nữa rồi chăng?

Mới đây, “đao phủ tình yêu” Dispatch một lần nữa khiến netizen dậy sóng khi úp mở về việc sẽ cho lên sóng bộ đôi tiếp theo của Kpop. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hoang mang ở đây chính là việc hai nhân vật được Dispatch nhắc đến ở đây đều là leader tài năng của những nhóm nhạc nổi tiếng. Một thông tin khá sốc nữa chính là cả hai leader này đều là những… nam ca sĩ tài năng với ngoại hình cực phẩm.

Bức ảnh mập mờ được Dispatch tung ra càng khiến cho câu chuyện trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trên các diễn đàn về Kpop, hàng trăm lời “tiên đoán” đã được đặt ra nhầm xác định danh tính của 2 nam idol này. Nhiều người khẳng định, chắc chắn đây là những nam ca sĩ thuộc thế hệ Gen3 nên mới được Dispatch để tâm đến vậy.

Bức ảnh mập mờ được Dispatch tung ra.

Trước sự xôn xao của netizen, Dispatch đã chính thức đưa ra những thông tin thật sự về cặp đôi này. Hai nhân vật được nhắc đến ở đây chính là JR (Trưởng nhóm Nu'est) và Taeyong (Trưởng nhóm NCT127), bức ảnh làm mờ đó cũng chính là của hai nam ca sĩ này. Tuy nhiên, mọi thứ lại trở nên “vỡ lẽ” khi Dispatch bất ngờ cho netizen ăn một cú twist trong phát ngôn của mình, thật ra đây chỉ là chiến dịch nhá hàng cho bộ ảnh đôi sắp tới của JR và Taeyong mà thôi.

Ảnh gốc được Dispatch tung ra sau đó.

Taeyong.

Và JR là hai nhân vật trong bức ảnh của Dispatch.

Sau khi Dispatch lên tiếng thanh minh, nhiều fan đã thở phào nhẹ nhõm vì may mắn không có bất kyd chuyện tình cảm mờ ám nào được phơi bày. Bên cạnh đó, khán giả cũng đang rất nóng lòng để được chiêm ngưỡng bộ ảnh từ JR và Taeyong, hai chàng trai với vẻ đẹp vô cùng lôi cuốn.

Người hâm mộ một phen hoảng hồn trước “cú lừa” từ Dispatch, đây thật ra chỉ là chiến dịch quảng bá cho bộ ảnh đôi của Taeyong và JR mà thôi.

Xem thêm: Taeyong (NCT 127) ra mắt MV Long Flight với nhan sắc cực phẩm

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất