Âm Nhạc

Diệu Nhi chia sẻ bí quyết hát hay, fan vào phán một câu 'xanh rờn': 'Đáng sợ quá'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Diệu Nhi phải chăng đã chuyển nghề làm cô giáo thanh nhạc?

Mới đây, Diệu Nhi lại tiếp tục khiến người hâm mộ mệt mỏi vì series “hát hò gây cười”, tuy nhiên lần này nữ diễn viên lại chứng tỏ “thực lực” ở một level mới. Cụ thể, Diệu Nhi cho biết dạo gần đây được nhiều người nhận xét “hát hay quá” nên quyết định chia sẻ kinh nghiêm thanh nhạc của mình.

Clip: Diệu Nhi hướng dẫn luyện thanh.

Trong đoạn clip chia sẻ, Diệu Nhi vẫn xuất hiện với vẻ tăng động vốn có, tuy nhiên điểm thu hút sự chú ý nhất lại chính là đôi mắt… to như hai quả quýt. Không những vậy, Diệu Nhi còn liên tục láo liên, đẩy đưa cặp mắt khiến người hâm mộ phải thốt lên: “Đáng sợ quá“.

Nói là luyện thanh, nhưng cuối cùng Diệu Nhi lại sử dụng nhạc nền của một bài hát khác và… nhép theo. Với việc khẩu hình miệng được xoay tròn đều liên tục, đây phải chăng chính là bí kíp luyện thanh “gia truyền” mà Diệu Nhi muốn nhắc tới?

Vốn là một giọng ca gắn liền với hai chữ “phá hit”, thế nhưng Diệu Nhi chưa bao giờ lấy đó làm… tiêu cực. Cô nàng luôn khiến khán giả và người hâm mộ luôn phải bật cười vì những bản cover vô cùng hài hước. Liệu trong những ngày tới đây, Diệu Nhi sẽ tiếp tục mang tới những bản cover ấn tượng nào nữa?

Xem thêm: #AnySongChallenge xưa rồi, cặp 'chị chị em em' Ngọc Trinh - Diệu Nhi thách thức nhau với trend mới cực hài hước

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất