Âm Nhạc

#AnySongChallenge xưa rồi, cặp 'chị chị em em' Ngọc Trinh - Diệu Nhi thách thức nhau với trend mới cực hài hước

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau #AnySongChallenge thì đây có thể là trào lưu tiếp theo gây bão cộng đồng mạng.

Nếu như những ngày vừa qua, #AnySongChallenge đang là một trong những trào lưu được nhiều người từ già trẻ lớn bé tham gia, thì mới đây Diệu Nhi đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi bắt trend mới. Điều đặc biệt, người đưa ra thử thách #Challenge lần này không phải một ngôi sao nước ngoài mà lại chính là Ngọc Trinh - Một trong những nhan sắc được nhiều người quan tâm của showbiz Việt.

Cặp “chị chị em em” Ngọc Trinh Diệu Nhi mới đây đã thực hiện một trend mới vô cùng thú vị.

Cụ thể, thử thách này đòi hỏi người tham gia phải thực hiện những động tác nhảy múa trong khi trên tay phải bưng hai chiếc rổ có đựng vài thứ, đặc biệt trong suốt thời gian thực hiện không được để rơi ra ngoài bất cứ thứ gì. Nếu như trước đó, Ngọc Trinh đã dùng chiếc rổ đựng rau muống để thử thách Diệu Nhi, thì nữ diễn viên đã “đáp trả| bằng chiếc rổ đựng… xoài.

Diệu Nhi “đáp trả” thử thách múa rổ từ Ngọc Trinh.

Mặc dù ban đầu có hơi “đổ tháo vì xoài văng tứ tung, nhưng Diệu Nhi sau đó đã nhanh chóng lấy lại phong độ với những màn đảo rổ, quay cuồng hết sức “nghệ”. Đặc biệt, sau khi hoàn thành thử thách, Diệu Nhi còn mạnh dạn lên tiếng thách thức diễn viên Thu Trang và Sĩ Thanh là hai người tiếp theo thực hiện thử thách này.

Thời điểm hiện tại, #AnySongChallenge đã bắt đầu hạ nhiệt, liệu với thử thách mới từ những cô nàng lầy lội của showbiz, “múa rổ| sẽ trở thành một hot trend trong thời gian sắp tới?

Xem thêm: Diệu Nhi tiết lộ mong muốn được hát nhạc phim sau khi bật khóc vì nghe OST Hạ cánh nơi anh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất