Âm Nhạc

Điều gì khiến đàn em của BTS phải gửi lời cảm ơn đến các fan BlackPink ?

Mỹ Linh
Chia sẻ

Cộng đồng BLINKS mới đây đã được dịp nức mũi khi nhận được lời khen ngợi từ nhóm nhạc đàn em BTS, phá bỏ những tin đồn xấu xí về việc cạnh tranh nhau giữa cộng đồng fan Black Pink và các nhóm khác.

Văn hoá cạnh tranh giữa fandom các nhóm nhạc KPop từ lâu đã là 1 vấn đề vô cùng nhạy cảm mỗi khi được nhắc đến. Vừa qua một số lượng nhỏ fan BTS đã làm dấy lên tin đồn về việc “chơi xấu” khiến view bài hát mới của Black Pink bị đóng băng, khiến cho mối quan hệ giữa fandom của 2 nhóm này trở nên không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên mới đây, các thành viên hậu bối cùng công ty với BTS là TXT đã có một hành động phá bỏ khoảng cách giữa 2 công ty và khiến cho cộng đồng fan Black Pink vô cùng ấm lòng.

Cụ thể là trên sân khấu Inkigayo diễn ra vào hôm nay ngày 7/4/2019, sau khi trình diễn xong bài hát debut của mình, các thành viên của nhóm nhạc TXT đã nhắn nhủ lời cảm ơn đến các BLINKS có mặt tại chương trình. Lí do là mặc dù là fan của nhóm Black Pink, nhưng họ vẫn cổ vũ nhiệt tình và góp phần giúp cho ca khúc của các nhóm nhạc khác trở nên trọn vẹn hơn, trong đó có TXT.

TXT xuất hiện tại sân khấu Inkigayo hôm nay

Các chàng trai chia sẻ : “Cảm ơn fans của tiền bối BLACKPINK đã cổ vũ cho tụi mình nhé!”. Thông tin này đã được một bạn fan kì cựu của Black Pink đăng lên Twitter cá nhân và nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp từ cộng đồng BLINKS ở Hàn Quốc và trên khắp thế giới. Ngay cả fanpage của nhóm nhạc nữ nhà YG ở Việt Nam cũng lập tức chia sẻ lại sự việc này đến đông đảo người hâm mộ vì sự đáng yêu vô cùng của các khán giả đã cổ vũ và cả 5 chàng trai nhà Big Hit. Dưới đây là một vài phản ứng tích cực thể hiện sự tự hào của fan quốc tế đối với fandom của họ đồng thời xoá bỏ phần nào ấn tượng không tốt với nhóm nhạc nhà Big Hit :

    “Tiền bối, hậu bối đều lễ phép và dễ thương. Mình cũng support cho TXT nè.”-“Hết ác cảm với TXT luôn”“Bắt đầu thích TXT rồi đấy, mà mới đây được kêu là tiền bối rồi à , mới còn debut ngày nào mà thời gian trôi nhanh thật.”

Hình ảnh các fan BlackPink cổ vũ cho họ tại concert

Dù là fan của riêng nhóm nào, chúng ta vẫn là cộng đồng fan KPop và có chung mong muốn mang đến cho idol của mình những điều tuyệt vời nhất. Vậy thì sao không suy nghĩ thoáng hơn, bỏ qua những mâu thuẫn cạnh tranh và cùng chung tay ủng hộ, lan toả những hành động tốt đẹp đến tất cả các nhóm nhạc? Khi cho đi thì bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế nữa, giống như trường hợp của TXT và BLINKS.

Chắc hẳn Black Pink sẽ rất tự hào khi biết được hành động này của BLINKS

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất