Âm Nhạc

Chán hát 'ầu ơ ví dầu', Đen Vâu rap 'Lối nhỏ' ru em bé ngủ ngon ơ khiến fan thích thú

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam rapper tiếp tục khiến fan cười trừ vì sự "mặn mòi từ da dẻ".

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Đen Vâu đã rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nam rapper vừa bế vừa ru một em bé ngủ hết sức đáng yêu. Nếu như thông thường, những bà mẹ khi ru con mình ngủ thì sẽ chọn những câu hát “ầu ơ” mùi mẫn, nhưng đối với một rapper như Đen Vâu thì câu chuyện sẽ hoàn toàn khác.

Clip: Đen Vâu hát ru em bé bằng rap.

Đen Vâu đã chọn ca khúc Lối nhỏ đình đám của mình thời gian qua để đưa cậu bé kia vào giấc ngủ. Hình ảnh Đen Vâu vừa lúng túng bồng bế vừa thủ thỉ rap “sương sương” những câu như: “Em vào đời bằng đại lộ, còn anh vào đời bằng lối nhỏ…” đã khiến nhiều người không khỏi thích thú.

“Em vào đời bằng đại lộ, còn anh vào đời bằng lối nhỏ…”

Tưởng chừng việc lựa chọn một bài rap để ru em bé ngủ sẽ là “ca khó”, thế mà ngờ đâu cậu bé kia lại ngoan ngoãn nằm ngủ ngon ơ đến mức Đen Vâu cũng phải bất ngờ: “Ơ ngủ thật này!”.

Dưới phần bình luận của đoạn clip, không ít khán giả đã bày tỏ sự thích thú của mình dành cho Đen Vâu. Ngoài những lời khen về sự mộc mạc, giản dị, bên cạnh đó không ít những “thuyết âm mưu” vô cùng thú vị được đặt ra như: “Mai này truyền cảm hứng cho con trẻ luôn”, “Em nguyện làm những đứa em bé như vậy cho anh ru ngủ hằng ngày”, “Đang tìm cảm xúc cho bài ráp về cha con”, “Cứ ru thế sau này lại có thêm 1 Đen Vâu cho đất nước“,…

Những hình ảnh vừa giản dị, mộc mạc nhưng lại đậm chất Đen Vâu chắc chắn là điều đã quá quen thuộc với khán giả. Cũng chính vì những hành động đáng yêu này mà tình cảm người hâm mộ dành cho nam rapper ngày càng lớn.

Xem thêm: 'Lầy' như Hoa hậu Tường Linh: Mượn một loạt vỏ chai làm… micro để cover hit của Đen Vâu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất