Âm Nhạc

Nối gót Nicki Minaj, Demi Lovato tuyên bố khước từ bản hit đã làm nên tên tuổi của mình

Tọa Khang
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho Demi quyết định như vậy?

Trong khi hàng loạt các nghệ sĩ đang cố gắng đi theo công thức và tạo nên bản hit để đời thì cô công chúa nổi loạn Demi Lovato lại quyết định khước từ đi một trong những bản hit của cô. Điều gì đã khiến cho nữ nghệ sĩ mạnh dạn tuyên bố như thế?

Trong một cuộc phỏng vấn mới gần đây với tạp chí Harper's Bazaar, bên cạnh việc chia sẻ về kế hoạch comeback cũng như album phòng thu mới dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay, Demi còn tiết lộ rằng: “Tôi rất háo hức để quay trở lại đường đua âm nhạc và tiếp tục được trình diễn các tour quảng bá. Tuy nhiên lần này có lẽ tôi sẽ không biểu diễn một trong những bản hit của tôi. Nếu như bạn sáng tác một ca khúc mang tên Broken Leg mà ngay sau khi phát hành nó bạn đã bị chấn thương cẳng chân thì liệu bạn có dám tiếp tục trình diễn nó không?” Dòng chia sẻ của nữ nghệ sĩ đã khiến cho nhiều fan hâm mộ không khỏi phải hoang mang.

Demi Lovato mới gần đây cũng đã chính thức mở đường cho album mới của mình với ca khúc I Love Me và sản phẩm đã nhận được lượt hưởng ứng đáng kể.

Demi chia sẻ rằng cô rất háo hức để quay trở lại sân khấu và trình diễn tuy nhiên đồng thời nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ rằng sẽ không bao giờ trình diễn một trong những bản hit của cô nữa.

Mặc dù không tiết lộ cụ thể tên của bản hit xấu số bị khước từ nhưng các fan hâm mộ vẫn đã có thể đoán ra được ca khúc đó chính là…

Dựa vào dòng chia sẻ của Demi trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar, nhiều fan đã đoán được rằng bản hit bị khước từ đó chính Heart Attack - một trong những sản phẩm đáng tự hào nhất của cô.

Theo như các “thuyết âm mưu” mà các fan đưa ra thì lý do mà giọng ca Anyone đã quyết định khước từ ca khúc này chính là vì Heart Attack - tạm dịch là cơn đau tim, là tình trạng mà Demi đã phải trải qua trong cơn sốc thuốc vào mùa thu năm 2018. Được biết, vào đầu tháng 8/2018, nữ nghệ sĩ đã sử dụng quá liều các loại thuốc gây nghiện dẫn tới thể xác bị rơi vào tình trạng nguy cấp và ngay lập tức đã phải vào viện cấp cứu. Sau đó cô nàng đã phải trải qua một quá trình dài hơn 1 năm để điều trị. Vì hiện thực này cũng như vì muốn quên đi quá khứ đau đớn, Demi mới quyết định không bao giờ trình diễn Heart Attack mặc dù nó là bản hit đình đám nhất của cô.

Mặc dù Demi đã không chỉ ra cụ thể bản hit bị khước từ nhưng các fan cũng đã nhanh chóng đoán được rằng ca khúc xấu số chính là Heart Attack.

Khi bạn bị sốc thuốc tim bạn sẽ “chạy đua” rất nhanh và khả năng cao bạn sẽ bị đau tim tại giây phút ấy, có lẽ Demi cũng đã phải trải qua tình trạng này trong cơn quá liều vào mùa thu năm 2018” - một fan giải thích dựa trên ngụ ý “Broken Leg”.

Sự kiện trên đã từng làm rúng động giới giải trí khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, sau cơn đại nạn thì nữ nghệ sĩ đã may mắn vượt qua và phục hồi.

Tuy nhiên, không chỉ có nàng Lovato là nghệ sĩ duy nhất có mong muốn khước từ bản hit đã làm nên tên tuổi của mình. Vào đầu tháng 2 vừa qua, nữ hoàng rapper Nicki Minaj cũng đã có một màn tuyên bố tương tự như Demi khi chia sẻ rằng: “Tôi ước tôi đã không bao giờ phát hành ca khúc Anaconda.” Và cũng như cộng đồng Lovatics, các fan hâm mộ của Nicki cũng hoang mang không kém.

Được biết, Anaconda là con khúc đã giúp Nicki Minaj khẳng định tên tuổi “nữ hoàng rapper” của cô trong làng nhạc Hollywood. Không những đã đạt được những thành tích xuất sắc như vị trí Á Quân trên BXH Billboard Hot 100, ca khúc còn nhận được chứng nhận bạch kim tại Hoa Kì lẫn Úc. Vì hiện thực này, có vẻ như sự khước từ của Nicki đã quá phũ phàng chăng?

Toàn cảnh màn chối bỏ phũ phàng “đứa con tinh thần” Anaconda của Nicki Minaj.

Có lẽ như AnacondaHeart Attack sẽ phải chia sẻ chung một ngăn gác xép rồi…

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất