Âm Nhạc

Nicki Minaj: 'Tôi ước mình chưa bao giờ phát hành bản Anaconda'

Tọa Khang
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho nữ hoàng rapper của làng nhạc USUK phải nghĩ như thế?

Mới gần đây, cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ kì cựu khắp nơi của nữ hoàng rapper Nicki Minaj đã phải hứng chịu một cơn sốc “toàn tập” bởi một câu phát ngôn vô cùng gây sửng sốt của chính “chủ thớt”.

Cụ thể, mới gần đây, giọng ca Super Bass đã tham dự chương trình Pollstar Live Conference tại Beverly Hills với tư cách là khách mời đặc biệt. Trong chương trình, Nicki đã tham gia một trò chơi “hỏi xoáy đáp xoay” cùng với MC Irving Azoff và khi nữ nghệ sĩ được hỏi về những ca khúc mà cô ước rằng đã không thu âm trong suốt quãng đường sự nghiệp thì cô nàng đã trả lời rằng: “Tôi ước rằng tôi đã không thu âm ca khúc Anaconda, Starships và bản hit debut Your Love.” Lời chia sẻ đầy bất ngờ của Nicki đã thu hút khá nhiều sự chú ý trong ngày hôm nay.

Toàn cảnh màn chia sẻ gây sốc của Nicki Minaj trong chương trình Pollstar Live Conference vừa qua.

Trong chương trình, khi được hỏi rằng những ca khúc nào Nicki ước rằng đã chưa bao giờ phát hành thì cô nàng đã trả lời 3 ca khúc Anaconda, StarshipsYour Love.

Cả 3 ca khúc đều là những sản phẩm làm nên tên tuổi của cô nàng trong làng nhạc Hollywood đầy cạnh tranh. Điều gì đã khiến cho Nicki có suy nghĩ như thế?

Được biết, Anaconda, StarshipsYour Love đều là 3 con khúc đã giúp Nicki Minaj khẳng định tên tuổi “nữ hoàng rapper” của cô trong làng nhạc Hollywood. Không những đã đạt được những thành tích xuất sắc như vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 100, Nicki còn được đề cử tại hạng mục Ca khúc rap xuất sắc nhất của năm 2015 bởi BTC Grammy với ca khúc Anaconda. Cũng chính vì điều này mà phát ngôn của nữ nghệ sĩ đã gây nên khá nhiều ý kiến tranh cãi trên nền tảng MXH đặc biệt là giữa các fan hâm mộ của cô.

Cô ta thật sự dè bỉu những bản hit của chính mình như thế sao?

Những ca khúc đó xuất sắc như thế cơ mà

Cả 3 đều là những ca khúc hay nhất của cô ta mà

Phần lớn ý kiến đều cho rằng Nicki Minaj đã khá sai lầm khi cho “ra rìa” 3 bản hit Anaconda, StarshipsYour Love. Liệu rằng phản ứng mạnh mẽ từ dân mạng cũng như fan hâm mộ như trên sẽ khiến cho nữ hoàng rapper thay đổi suy nghĩ và “yêu thương” lại những bản hit của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất