Âm Nhạc

Demi Lovato trở lại mạnh mẽ sau scandal sử dụng chất cấm gây chấn động dư luận, tựa đề ca khúc comeback được lựa chọn

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Sau scandal sử dụng chất cấm gây chấn động, Demi Lovato đã rục rịch trở lại làng nhạc mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Vào ngày 2/3 vừa qua, nữ ca sĩ đình đám Demi Lovato đã chính thức xác nhân mình sẽ comeback sau 3 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân, cô nàng hào hứng cho biết:

“Không thể giữ bí mật này lâu hơn nữa. Ca khúc mới nhất của tôi mang tên #ILoveMe sẽ chính thức phát hành vào thứ sáu tuần này.”

Ảnh bìa cho ca khúc mới của Demi Lovato.

Theo đó, sản phẩm mới nhất ngôi sao nhạc pop 27 tuổi sẽ là một ca khúc mang một thông điệp đầy tích cực: I Love Me (Tôi yêu bản thân mình). Trước đó tại lễ trao giải Grammy 2020, cô nàng đã gây xúc động mạnh cùng màn trình diễn ca khúc ballad mang tên Anyone, được viết chỉ vài ngày trước khi cựu công chúa Disney phải nhập viện vì sử dụng thuốc quá liều và đóng băng mọi hoạt động âm nhạc. Chia sẻ với báo giới về lần trở lại này, Demi Lovato cho hay:

V”ào thời điểm tôi thu âm Anyone, tôi gần được nghe lại mọi thứ, những lời bài này đã khiến tôi khóc rất nhiều. Khi bạn bật chúng lên, bạn có cảm giác như chẳng ai chịu lắng nghe ca khúc này và rồi nghĩ rằng 'Chúng ta phải giúp đỡ cô gái này.' Bạn hiểu những gì tôi đang nói chứ. Tôi hát ca khúc đó và rồi chính bản thân tôi cũng chẳng nhận ra lời bài hát thật nặng nề và giàu cảm xúc đến mức nào.”

Sân khấu Anyone đầy cảm xúc của Demi Lovato tại Grammy 2020.

Gần hai năm kể từ scandal gây chấn động cộng đồng mạng, các fan hâm mộ tin Demi Lovato của ngày hôm nay đã tốt hơn thời điểm đó rất nhiều, và vẫn đang chiến đấu mỗi ngày với chính bản thân mình. Rất có thể, trong album mới này, cô nàng sẽ cho khán giả chúng ta được nghe nhiều hơn những tâm sự thầm kín đã bị giấu diếm suốt bao năm nay, những trải nghiệm quý giá và cả đáng tiếc mà chính bản thân nữ ca sĩ đã phải đối mặt trong thời gian vừa rồi qua những ca khúc đậm chất tự sự. Hãy cùng chờ đến 6/3 tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất