Âm Nhạc

Đấu trường Kpop tháng 2/2020: BTS sẵn sàng phá vỡ mọi kỉ lục, iKON - Monsta X - IZ*ONE đều đã sẵn sàng 'chiến đấu'

Katie
Chia sẻ

Không chỉ có những màn comeback, thị trường âm nhạc Hàn Quốc tháng 2 còn có các sản phẩm debut từ những gương mặt mới toanh,

Tháng 2 đã chính thức bắt đầu, hàng loạt ngôi sao Kpop cũng đã sẵn sàng cho việc comeback. Từ những tên tuổi hàng đầu cho đến các tân binh cũng đều “ghi danh” tham gia “chinh chiến” tại đầu trường âm nhạc 4 tuần sắp tới. Hãy cùng SAOstar điểm qua những cái tên sẽ khuấy động thị trường giải trí Hàn Quốc tháng này nhé!

Những gương mặt nổi bật sẽ tham gia “chinh chiến” tháng 2.

Các bảng xếp hạng cũng như các kỉ lục hãy chuẩn bị tinh thần bị “phá vỡ” bởi boygroup hàng đầu Kpop - BTS. Nhóm sẽ chính thức trở lại vào ngày 21/2 với full album mới Map Of The Soul: 7. Trước đó, các chàng trai nhà Big Hit đã “lót đường” trước cho màn trở lại bùng nổ bằng việc phát hành single Black Swan vào tháng 1 vừa qua.

Lịch trình quảng bá của BTS với Map Of The Soul: 7.

Ngày 6/2 sẽ đánh dấu lần comeback đầu tiên của iKON với đội hình 6 người kể từ khi thủ lĩnh Hanbin rời đi vào tháng 6/2019. Dù vậy, YG vẫn sử dụng sản phẩm được tạo ra bởi Hanbin - Dive, để làm tittle track cho album I Decide sắp phát hành. Một boygroup khác cũng đã đối mặt với việc có thành viên rời nhóm trong năm 2019 - Monsta X, sẽ trở lại vào ngày 14 với album tiếng Anh All About Luv.

Poster chính thức của iKON với I Decide.

Concept teaser của I Decide - iKON.

Monsta X

Những ngày đầu tháng 3 là cuộc đối đầu căng thẳng giữa các nhóm nữ khi GFriend là Everglow cùng comeback vào ngày 3/2 và Loona trở lại vào 2 ngày sau đó. Các cô nàng GFriend sẽ phát hành mini album 回:Labyrinth cùng tittle track Crossroads. Everglow cũng lựa chọn comeback với mini album, nhóm sẽ “thả xích” Reminiscence với ca khúc chủ đề Dun Dun. Sau gần 1 năm “vắng bóng”, Loona đánh dấu ngày trở lại bằng mini album # và tittle track So What.

GFriend

Everglow

Loona

Kard và Pentagon sẽ là đối thủ của nhau trong đấu trường Kpop tháng này khi cùng chọn ngày 12 để comeback. Mini album Red Moon sẽ được tung ra bởi Kard. Trong khi đó, Pentagon lựa chọn full album Universe: The Black Hall để làm “vũ khí”, đây cũng là full album đầu tay của nhóm. 1 ngày sau đó, AB6IX cũng sẽ tham gia cuộc chiến với album đặc biệt 5nally, bao gồm cả các sản phẩm solo của mỗi thành viên.

Kard

Pentagon

AB6IX

Tưởng chừng sẽ đi đến quyết định tan rã, IZ*ONE cuối cùng cũng có thể tiếp tục hoạt động và sẽ trở lại trong tháng 2 này. Dù Mnet chưa thông báo ngày chính xác nhưng màn comeback của nhóm hứa hẹn sẽ “gây bão” và ghi nhận nhiều thành tích. Bên cạnh đó, các idol group khác là Cherry Buller, The Boyz, BVNDIT, 8Eight, Rocket Punch và BLACK6IX cũng đã “ghi danh” vào danh sách đấu trường tháng 2.

IZ*ONE

Cherry Bullet

Cuộc chiến giữa các nghệ sĩ solo có lẽ “dễ thở” hơn khi hiện tại chỉ mới có 5 idol thông báo comeback. Kim Jaehwan - cựu thành viên Wanna One chính là người đảm nhận vị trí mở màn cho tháng này với việc phát hành digital single Goodbye vào ngày 2/2 Main rapper của Mamammoo - Moonbyul lựa chọn ngày 4/2 để phát hành pre-single Strange Day trước khi chính thức tung ra album solo thứ 2 Dark Side Of The Moon vào ngày 14. 3 nghệ sĩ khác là Ravi (VIXX), SAAY và AleXa cũng đã thông báo comeback vào tháng này.

Kim Jaehwan

Moonbyul

Ngoài việc trở lại từ những gương mặt cũ, đấu trường Kpop tháng 2 cũng sẽ chứng kiến màn debut từ các tân binh. Đầu tiên là boygroup DKB từ Brave Entertainment cùng mini album đầu tay Youth vào ngày 3/2. 1 ngày sau đó, có đến 2 girlgroup sẽ ra mắt với single là “gà cưng” từ C9 Entertainment và Vitamin Angel của Pops Entertainment.

DKB

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất