Âm Nhạc

KARD nối dài danh sách màn comeback đáng trông đợi: Có gì ở 'phát pháo' đầu tiên trong 2020 của nhóm?

Nhật Hạ
Chia sẻ

KARD sẽ trở lại cùng MV mới, hứa hẹn mang tới sự bùng nổ trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Có vẻ đầu năm 2020 này sẽ là thời điểm đáng mong chờ của các fan hâm mộ khi Kpop liên tục đón chào sự trở lại của những gương mặt đầy hứa hẹn. KARD là nhóm nhạc tiếp theo ghi danh cho sự trở lại tại trên các đấu trường âm nhạc khi rục rịch trở lại cùng MV mới, thông tin này khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú.

Cụ thể vào ngày 15/1, truyền thông Hàn đưa tin KARD đã hoàn thành MV mới để sẵn sàng trở lại đấu trường âm nhạc, được biết ca khúc sẽ phát hành vào tháng 2 tới. Đây sẽ là 1 ca khúc mạnh mẽ, thể hiện phong cách âm nhạc độc đáo của các chàng trai và cô gái nhà D.S.P Media.

Thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự xác nhận từ KARD, tuy nhiên vẫn chưa có lịch trình cụ thể về thời gian phát hành và rất có thể đây sẽ là ca khúc chủ để trong mini album sắp tới của họ. Điều này càng khiến các fan hâm mộ thêm thích thú và mong chờ sự trở lại của KARD.

Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của KARD sau sự bùng nổ của Dumb Litty vào tháng 9 năm ngoái. Không biết với ca khúc mới, KARD sẽ mang đến điều bất ngờ gì tới các fan hâm mộ. Nhưng chắc chắn rằng với sức hút mạnh mẽ của mình, KARD sẽ trở thành cái tên “đáng gờm” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ sản phẩm sắp tới của nhóm nhạc đặc biệt này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất