Âm Nhạc

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hết lời khen ngợi Sơn Tùng M-TP với Sky Tour Movie

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành những lời khen cho Sơn Tùng M-TP sau khi tung ra trailer Sky Tour Movie.

Trailer Sky Tour Movie – Sơn Tùng M-TP

Như vậy, Sơn Tùng M-TP đã chính thức khởi động năm 2020 với dự án mở màn: Sky Tour Movie, phiên bản điện ảnh của tour diễn từng gây tiếng vang năm ngoái. Bên cạnh sự háo hức, trông đợi từ người hâm mộ, Sky Tour Movie sau khi tung ra trailer đã được Nguyễn Quang Dũng – Đạo diễn nổi tiếng của Việt Nam khen ngợi hết lời.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chia sẻ trailer Sky Tour Movie cùng với dòng caption: “25 tuổi mà giỏi dễ sợ. Trong khi mình lúc 25 tuổi vẫn ngáo ngơ không biết làm gì. Mãi cho đến bây giờ 42 tuổi mới được ngơ ngáo, cũng chưa biết làm gì“.

Đoạn chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau đó đã được khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của nam ca sĩ vô cùng thích thú. Vì Sky Tour lần này được phát hành dưới dạng phim tài liệu, thế nên việc đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chú ý đến dự án của Sơn Tùng M-TP cũng không quá khó hiểu. Người hâm mộ còn bày tỏ hy vọng rằng trong tương lai, Sơn Tùng M-TP và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ có màn hợp tác cùng nhau. Mặc dù là một đạo diễn nổi tiếng với những dự án điện ảnh đình đám, thế nhưng Nguyễn Quang Dũng cũng không ít lần ra tay thực hiện MV cho các ca sĩ của Vpop như Mỹ Tâm, Jack,…

Về Sky Tour Movie, đây sẽ là dự án tái hiện lại những khoảnh khắc chân thật, cảm xúc nhất của Sơn Tùng M-TP trong liveshow hoành tráng này. Đây không phải là dự án mới, thế nhưng lại vô cùng ý nghĩa với bản thân nam ca sĩ cũng như người hâm mộ, nhất là những ai từng lỡ hẹn với Sky Tour 2019.

Xem thêm: Không quan tâm Jack nói xấu hay không, Sơn Tùng còn đang bận đưa cả Sky Tour ra rạp khắp cả nước thế này đây!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất