Âm Nhạc

Không quan tâm Jack nói xấu hay không, Sơn Tùng còn đang bận đưa cả Sky Tour ra rạp khắp cả nước thế này đây!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, Sơn Tùng M-TP cũng chính thức tái xuất với dự án "vừa mới vừa cũ".

Trailer Sky Tour Movie – Sơn Tùng M-TP

Tối 31/5, Sơn Tùng M-TP bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ khi tung ra trailer cho Sky Tour Movie, dự án phim tài liệu cho liveshow đình đám năm 2019 của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Như vậy, nam ca sĩ đã bắt đầu có những bước đi đầu tiên trong năm 2020, khiến fan an lòng với lời hứa về bản chiến lược hoành tráng trước đó.

Với thời lượng 1 phút 18 giây, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng với câu nói trong trailer: “Đối với Tùng, Sky Tour là tuổi trẻ, là nhiệt huyết và là đam mê“. Cùng với đó là hàng loạt những khoảnh khắc đẹp đẽ trong liveshow được lồng ghép lại với nhau, tái hiện hành trình đầy cảm xúc của Sky Tour 2019. Theo đó, Sơn Tùng M-TP quyết định sẽ mang những khoảnh khắc đáng nhớ của Sky Tour 2019 ra rạp, để những ai chưa có cơ hội hoặc muốn một lần nữa “đắm chìm” vào âm nhạc, giọng hát của nam ca sĩ.

Quyết định phát hành phim tài liệu âm nhạc Sky Tour và đưa lên màn ảnh rộng xuất phát từ mong muốn đem đến cho khán giả cơ hội thưởng thức tour diễn này một cách chân thật nhất về mặt âm thanh và hình ảnh. Đây cũng chính là một món quà đầy ý nghĩa mà Sơn Tùng M-TP dành tặng những khán giả đã từng tham dự Sky Tour 2019, cũng như hy vọng những ai đã bỏ lỡ cơ hội trực tiếp trải nghiệm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP sẽ được thưởng thức lại không khí đó một cách sống động và cảm xúc nhất.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi muốn đem những ký ức và hình ảnh đẹp mà mọi người đã cùng tôi trải qua trên sân khấu SKY TOUR lên màn ảnh rộng. Đó là kỷ niệm minh chứng cho tình yêu, cho thời thanh xuân tươi đẹp của cả tôi và người hâm mộ. Đối với tất cả những ai chưa tham dự SKY TOUR 2019 thì bộ phim này cũng là cơ hội để họ thưởng thức các tiết mục trình diễn và thuyết phục họ hãy đến đây vào những lần tiếp theo để cháy cùng Sơn Tùng M-TP“.

Lại nói về Sky Tour 2019, mặc dù là tour diễn tạo được nhiều tiếng vang cho Sơn Tùng M-TP nhưng đồng thời cũng khiến không ít người “ngán ngẩm”. Từ những quy định nghiêm ngặt của BTC về khâu xếp hàng, đóng dấu logo, lỗi kỹ thuật âm thanh khu VVIP, không cho sử dụng điện thoại để quay phim chụp hình, lướt Facebook cũng không cho nốt,…

Tuy nhiên, việc Sơn Tùng M-TP ra mắt Sky Tour Movie cũng được xem là điều đáng mừng dù không phải là dự án âm nhạc mới. Bởi trong suốt thời gian qua, nam ca sĩ gần như lặn mất tâm trong khi người hâm mộ “phát điên” vì suy luận quá nhiều thứ về màn comeback của thần tượng, hay mới đây nhất là vụ ồn ào “ngồi không cũng dính đạn” trước đoạn clip nghi vấn của Jack. Hy vọng sau Sky Tour Movie, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay vào công cuộc thực hiện chiến lược năm nào, quan trọng nhất vẫn là những dự án âm nhạc đã được hứa hẹn chắc nịch trước đó.

Xem thêm: Hậu tin đồn ‘Nơi này có anh’ không phải sáng tác của Sơn Tùng, đâu là những bản hit chính chủ mà Sky không thể không biết?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất