Âm Nhạc

Chuyện có thật: Đan Trường từng không thể nhớ tên học trò Trung Quang

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có buổi giao lưu trò chuyện ấm cúng cùng người hâm mộ cả nước.

Tối 29/11, lần đầu tiên, Đan Trường đã tổ chức buổi fan meeting mừng tuổi mới cùng người hâm mộ khắp mọi miền đất nước. Chính vì vậy, đông đảo người hâm mộ từ Kiên Giang, Thanh Hóa, Vinh, Hà Nội, Đà Nẵng đã đến tham gia. Mặc dù, 20h sự kiện mới diễn ra nhưng ngay từ sớm, người hâm mộ đã đến chật kín khán phòng, xếp hàng chờ đến lượt để được vào gặp anh Bo.

Đan Trường vẫn giữ vẻ đẹp không tuổi rạng rỡ xuất hiện trước người hâm mộ.

“Đan Trường cảm thấy rất hạnh phúc vì hôm nay lần đầu tiên được đón sinh nhật bên cạnh gia đình và những người yêu thương mình. Bởi những năm trước, sinh nhật thường trúng vào dịp lễ tạ ơn nên Đan Trường thường phải lưu diễn xa nhà. Tuy nhiên, năm nay, Trường quyết định sẽ làm một điều đặc biệt là đón sinh nhật cùng fan tại Việt Nam. Trường cám ơn và trân quý những tình cảm, lời chúc mà mọi người đã gửi đến Trường trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, Trường cũng xin cám ơn gia đình vì đã là chỗ dựa vững chắc cho Trường trong suốt hơn 40 năm qua để cống hiến cho nghệ thuật”, Anh Bo tâm sự.

Sau khi gửi lời cám ơn đến mọi người, Đan Trường đã có màn hỏi và đáp cùng fan. Khi được hỏi bài hát nào anh Bo thích hát nhất trong sự nghiệp của mình, Đan Trường đã nhanh nhẹn trả lời đó là ca khúc Đi về nơi xa. Trong phần tham gia trò chơi cùng fan, với phần thưởng đội chiến thắng sẽ được tặng một nụ hôn từ Đan Trường đã khiến khán phòng vô cùng náo nhiệt với màn tranh tài của 5 đội chơi.

Bên cạnh đó, Đan Trường cũng cho biết thêm thời gian gần đây, trí nhớ của anh có phần không tốt, nhiều khi anh còn không nhớ được tên Trung Quang và ekip. Nguyên nhân của việc này là do bản tính cầu toàn, Đan Trường thường ôm đồm mọi thứ, hay suy nghĩ nên dẫn đến áp lực. Vì vậy, Đan Trường quyết định sẽ không ôm đồm nhiều nữa để dành thời gian tập trung cho việc ca hát.

Đến phần thổi nến và cắt bánh, Đan Trường một lần nữa vô cùng hạnh phúc khi nhận được những món quà đến từ người hâm mộ đủ mọi lứa tuổi.

Để đáp lại, tình cảm của mọi người, Đan Trường đã thể hiện ca khúc Khi cô đơn em nhớ ai và người hâm mộ đã hòa giọng cùng anh Bo, tạo nên một bầu không khí vô cùng đặc sắc.

Sau đó, cậu học trò Trung Quang xuất hiện và song ca cùng Đan Trường bản hit HongKong1 khiến cả khán phòng vỡ òa vì bất ngờ.

Cuối cùng, món quà đặc biệt mà Đan Trường muốn gửi tặng đến người hâm mộ chính là MV Bức tranh tình nhân được thực hiện tại Nhật Bản. Nam ca sĩ cho biết, những khán giả có mặt trong khán phòng hôm nay là những người đầu tiên được thưởng thức mv và đây chính là món quà mà anh Bo gửi tặng mọi người trước khi chia tay.

Ca khúc Bức tranh tình nhân là một tình khúc do chính nhạc sĩ Nguyễn Quốc Cường “đo ni đóng giày” phù hợp với chất giọng của nam ca sĩ. Câu chuyện trong ca khúc khắc họa một bức tranh tình nhân về một cuộc tình dang dở, còn yêu nhau , gặp nhau đây, tình nơi đây mà cố nhân khó tương phùng. Với ca từ, dễ nghe, dễ đồng cảm, ca khúc nhanh chóng được đông đảo khán giả yêu thích.

Đan Trường cho biết anh vốn là người cầu toàn nên các sản phẩm của mình, anh luôn muốn chỉn chu nhất có thể để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình.

MV Bức tranh tình nhân

Có thể nói, Đan Trường là một trong những ca sĩ luôn giữ vững được phong độ của mình trong sự nghiệp 20 năm đi hát. Bên cạnh đó, anh Bo cũng là một trong những nghệ sỹ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ của showbiz, anh liên tục lên kế hoạch cho những sản phẩm âm nhạc riêng của mình. Mỗi sản phẩm, Đan Trường luôn mang đến những điều thú vị riêng và được đầu tư bài bản

Sau MV Bức Tranh tình nhân, Đan Trường cũng đang chạy nước rút để chuẩn bị cho dự án âm nhạc khác sẽ được trình làng vào dịp cuối năm để đánh dấu một năm hoạt động tích cực của nam ca sĩ. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án đáng chờ đợi của nam ca sĩ với nhiều điểm thú vị.

Một số hình ảnh trong buổi fan meeting của Đan Trường:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất