Âm Nhạc

Đan Trường cùng 'Quán quân thần tượng Bolero' Trung Quang khiến khán giả Nhật Bản xao xuyến trong đêm nhạc riêng

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Hai thầy trò đã mang đến những ca khúc đầy tự sự, chinh phục những khán giả tại đất nước "hoa anh đào".

Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Mỹ, thầy trò Đan Trường - Trung Quang tiếp tục với những đêm nhạc ở Nhật Bản để phục vụ các kiều bào, du học sinh tại đây. Về phía Trung Quang, đây là chuyến lưu diễn lần thứ 2 của anh tại Nhật. Học trò cưng của Đan trường gây được thiện cảm với khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc khiến họ vơi đi cảm giác nhớ nhà.

Sau thành công tại Thần tượng Bolero cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ người thầy, Trung Quang đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc. Nam ca sĩ bận rộn với lịch diễn khá kín từ trong đến ngoài nước.

Hình ảnh Đan Trường trong đêm nhạc tại Nhật Bản.

Góp mặt trong đêm nhạc tại Nhật Bản, nếu Quán quân thần tượng Bolero thể hiện ca khúc Chờ đôngYêu em dài lâu đầy da diết thì Đan Trường kéo lại một trời ký ức tuổi thơ cho khán giả bằng việc thể hiện những bài hit đình đám như: Tình đơn phương, Tình khúc vàng. Đặc biệt, hai thầy trò Đan Trường và Trung Quang cũng ngẫu hứng song ca cùng nhau hai ca khúc Đắp mộ cuộc tìnhMưa trên cuộc tình.

Trung Quang và Đan Trường

Hai thầy trò Đan Trường và Trung Quang cũng ngẫu hứng song ca cùng nhau hai ca khúc Đắp mộ cuộc tình Mưa trên cuộc tình.

Nhân chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, Đan Trường cũng đã lên kế hoạch thực hiện mv tại xứ sở mặt trời mọc. Nam ca sĩ cho biết, họ rất cảm kích trước tình cảm của khán giả dành cho mình. Vì vậy, để đền đáp tình cảm đó thì không còn gì tốt hơn ngoài việc cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Đó chính là lý do, Đan Trường luôn chăm chỉ trình làng những sản phẩm âm nhạc mới.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc tại Nhật của 2 thầy trò Đan Trường - Trung Quang:

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin mới nhất