Âm Nhạc

Dàn sao Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ trước liveshow bolero của Mr Đàm

JoongKi
Chia sẻ

Ngay sau khi đoạn teaser liveshow chính thức ra mắt, nhiều sao Việt đã thể hiện sự ngưỡng mộ lên trang cá nhân trước độ đầu tư hoành tráng của Mr Đàm.

Dù còn đến hơn 3 tuần nữa đêm đầu tiên của liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng mới diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP. Hồ Chí Minh), nhưng trước đó, fan đã “đứng ngồi không yên” với đoạn teaser về chương trình dài hơn 4 phút, mang đậm màu sắc của Sài Gòn xưa. Không chỉ có người hâm mộ, nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt đã nhanh chóng bày tỏ sự háo hức và ngưỡng mộ khi biết về liveshow “khủng” lần này của Mr Đàm. 

Teaser Sài Gòn Bolero & Hưng 

Quang Linh bày tỏ sự tiếc nuối vì không tham gia được do trùng lịch diễn từ trước.

Diva Thu Minh nóng lòng đón chờ những tiết mục bolero của đàn anh và còn kêu gọi fan ủng hộ Mr. Đàm. 

Riêng ca sĩ Giang Hồng Ngọc lại bị xúc động vì những hình ảnh xưa cũ được tái hiện trong clip.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hồng Ngọc dù không tham gia được liveshow của đàn anh cũng thể hiện sự phấn khích trước ngày ra mắt.

Liveshow dựng lại một Sài Gòn hào nhoáng, náo nhiệt của những năm 1960 với những câu chuyện rất đời của các thế hệ, tầng lớp con người khác nhau.

Quy tụ những ca khúc bolero nổi tiếng từng gắn liền với nhiều thế hệ người Việt và những sáng tác mới của các nhạc sĩ.

Gần 40 ca khúc như Ga chiều phố nhỏ, Kỷ niệm xa bay, Sương lạnh chiều đông, Về đâu mái tóc người thương,… được thể hiện bởi những tên tuổi nổi tiếng như ca sĩ Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm,…

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất