Âm Nhạc

Dàn sao 'đội mưa' đến mừng họp báo Liveshow bolero tái hiện Sài Gòn xưa của Mr Đàm

JoongKi
Chia sẻ

Mr. Đàm đã có những chia sẻ thú vị về ý tưởng độc đáo cho liveshow lần này.

Chiều 6/7, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức thành công buổi họp báo ra mắt liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng trong không gian ấm cúng, đậm chất Sài Gòn cổ xưa với sự tham gia đông đảo của giới báo chí và nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp.

Sự kiện diễn ra trong không gian ấm cúng, được trang trí theo phong cách cổ điển với những khung ảnh trắng đen theo đúng phong cách Sài Gòn xưa. Chủ nhân của đêm nhạc đã có những chia sẻ về dự án đầy ý nghĩa này.

Liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng được tổ chức vào 2 đêm 5/8 và 26/8 tại TP HCM, Hà Nội quy tụ những ca khúc bolero nổi tiếng từng gắn liền với nhiều thế hệ người Việt và những sáng tác mới của các nhạc sĩ. Liveshow dựng lại một Sài Gòn hào nhoáng, náo nhiệt của những năm 1960 với những câu chuyện rất đời của các thế hệ, tầng lớp con người khác nhau.

Gần 40 ca khúc như Ga chiều phố nhỏ, Kỷ niệm xa bay, Sương lạnh chiều đông, Về đâu mái tóc người thương,… được thể hiện bởi những tên tuổi nổi tiếng như ca sĩ Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm,…

Đạo diễn cũng hé lộ rằng những hình ảnh và video chiếu trong đêm liveshow sẽ không được chiếu bằng màn hình LED mà mà thay vào đó là máy phóng và 1500 bóng đèn dây tóc để tạo cảm giác chân thực và đúng chất Sài Gòn xưa.

Đến với sự kiện này, mặc dù trời đổ mưa lớn, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đã không ngần ngại có mặt để gửi những lời chúc mừng cho Mr. Đàm như Hồng Nga, Vũ Hà, Phượng Vũ, Ngọc Thanh Tâm,… và đặc biệt là sự xuất hiện đầy bất ngờ của nữ ca sĩ Hồng Ngọc.

Hồng Ngọc vừa trở về từ Mỹ cách đây không lâu. Không những dành thời gian đến tham dự buổi ra mắt liveshow, cô còn tự tay chọn mua và mang tặng Đàm Vĩnh Hưng loại hoa mà anh yêu thích. Nữ ca sĩ hóm hỉnh: “Dù mưa nhưng vẫn gắng đứng chờ để mua được loại hoa mà anh Hưng thích, còn phải được bọc bằng giấy báo mới đúng chất Sài Gòn xưa”.

Bật mí lý do không xuất hiện trong liveshow của người anh thân thiết, Hồng Ngọc đùa: “Anh ấy đợi để mời tôi tham gia một Liveshow bí mật khác, tầm cỡ hơn Liveshow lần này”.

Nghệ sĩ Hồng Nga

Vũ Hà

Hà Trí Quang

Ngọc Thanh Tâm

Phượng Vũ

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất