Âm Nhạc

Baekhyun, Jihoon, Taemin cùng dàn nghệ sĩ góp giọng trong bản cover ca khúc mùa đông của 'Mây đại vương' Sungwoon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đoạn clip dàn nghệ sĩ Kpop cover ca khúc mới của Sungwoon đang nhận được sự quan tâm lớn của fan.

Vừa qua, nhân dịp Giáng sinh và buổi họp mặt fan, “Mây đại vương” Ha Sungwoon đã phát hành ca khúc mùa đông mới mang tên The story Of December. Giai điệu dịu dàng, vui tươi, phù hợp với thời tiết se lạnh và không khí lễ hội. Và mới đây, người hâm mộ đã rất thích thú khi dàn nghệ sĩ Kpop cover ca khúc mới của Sungwoon vô cùng ăn ý.

Đoạn clip dàn nghệ sĩ Kpop cover ca khúc mới của Sungwoon đang nhận được sự quan tâm lớn của fan.

Theo đó, đoạn clip dàn nghệ sĩ Kpop cover ca khúc mới của Sungwoon được anh chàng đăng tải trên Instagram của mình. Đoạn clip cover The story Of December được thực hiện với hình thức các nghệ sĩ tự quay đoạn hát của mình và ghép lại với nhau thành một đoạn nhạc hoàn chỉnh. Khi ca khúc vang lên, thành viên Baekhyun của nhóm EXO xuất hiện ngân vang giai điệu, hoàn thành tốt vai trò mở màn ca khúc. Kết thúc đoạn clip, diễn viên hài Soogeun khiến cho bản cover trở nên vui nhộn với màn biến hóa của mình.

Baekhyun mở màn đoạn cover.

Anh chàng Sungwoon - chủ nhân của bản gốc.

Dàn nghệ sĩ Kpop cover ca khúc mới của Sungwoon không chỉ có Baekhyun và Soogeun mà còn rất nhiều cái tên nổi bật khác. Trong số ấy có thể kể đến là Jihoon, Ong Seongwu (cựu thành viên Wanna One), Taemin (SHINee), Jukjae, Kihyun, Ken, nữ ca sĩ Heize, Seunghwan và Hanbyul. Các nghệ sĩ đều thể hiện tốt phần hát của mình khiến cho đoạn cover The story Of December ăn ý hơn bao giờ hết. Và đoạn clip này cũng đang được người chia sẻ khắp nơi vì độ thú vị của nó.

Dàn nghệ sĩ tham gia cover ca khúc của Sungwoon.

Đoạn clip dàn nghệ sĩ Kpop cover cover The story Of December của Sungwoon.

Còn bạn, bạn cảm nhận thế nào về đoạn clip dàn nghệ sĩ Kpop cover ca khúc mới của Sungwoon?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất