Âm Nhạc

Daisy bất ngờ tố công ty chủ quản dàn xếp kết quả show sống còn tạo nên MOMOLAND

Điệp phan
Chia sẻ

Sau thời gian dài bị đóng băng hoạt động, Daisy bất ngờ lên tiếng tố công ty chủ quản và Mnet dàn xếp trước kết quả trong show sống còn tạo nên MOMOLAND.

Sau thời gian dài bị đóng băng hoạt động vì tin hẹn hò với Yunhyeong (iKON), Daisy bất ngờ xuất hiện trên KBS News9 cùng với mẹ ruột tiết lộ loạt sự thật đằng sau show sống còn tạo nên MOMOLAND mang tên Finding MOMOLAND được phát sóng vào năm 2016. Cụ thể, nữ thần tượng đã tố cáo công ty quản lý là MLD cùng với Mnet đã dàn xếp trước kết quả. Daisy tiết lộ đại diện của Double Kick (nay đã đổi tên thành MLD) đã an ủi cô sau hậu trường rằng không phải lo lắng vì nếu cô bị loại cũng sẽ được debut với MOMOLAND sau khi nhóm phát hành album đầu tiên.

Daisy tiết lộ kết quả Finding MOMOLAND đã được dàn dựng từ trước

Chưa hết, nữ thần tượng còn bức xúc kể lại việc các thành viên MOMOLAND phải tự bỏ ra hàng trăm triệu won để sản xuất chương trình khiến cô mang trên mình món nợ 70 triệu won. Lý giải về vấn đề này, công ty chủ quản của MOMOLAND cho biết vì thiếu chi phí sản xuất nên họ đã ký hợp đồng đầy đủ với các thành viên. Đứng trước lời tố cáo của Daisy về việc dàn xếp, MLD thừa nhận rằng: “Chúng tôi có đề nghị Daisy vào nhóm vì cảm thấy phù hợp, nhưng Daisy cũng đã đồng ý. Chúng tôi chỉ nghĩ đến việc các thành viên bù lại những phần thiếu xót của nhau mà thôi.” CJ ENM - Công ty mẹ của Mnet cũng lên tiếng phủ nhận: “Chúng tôi không biết gì về quá trình thi audition, chi phí sản xuất hay việc quảng bá các thành viên vì đây là giới hạn quản lý của phía công ty giải trí.” 

Daisy và mẹ ruột xuất hiện trên KBS News9

Daisy là một trong những thành viên nổi bật của MOMOLAND, cô là rapper chính của nhóm và thường xuyên được đảm nhận những phần “killing-part” trong các bài hát. Tuy nhiên sau khi tin hẹn hò với mỹ nam nhà iKON Yunhyeong bị báo chí “phanh phui” vào tháng 02/2019, từ đây, tất cả hoạt động của Daisy bị công ty quản lý đóng băng vô thời hạn. Vào tháng 09/2019, mẹ ruột của Daisy cũng nhấn thích các bài đăng cho rằng Daisy bị đối xử bất công như một sự khẳng định rằng nữ thần tượng và công ty chủ quản đang có những mâu thuẫn chưa được giải quyết. Trước khi MOMOLAND comeback với Thumbs Up, MLD cho biết tương lai của Daisy vẫn chưa được quyết định khiến cho người hâm mộ của cô không khỏi sốt ruột. Có lẽ vì chờ đợi quá lâu nhưng vẫn không có kết quả khả quan nên Daisy đã quyết định vạch trần công ty chủ quản trên sóng truyền hình.

Các hoạt động âm nhạc của Daisy đang bị đóng băng vô thời hạn

MOMOLAND vừa trở lại với Thumbs Up với đội hình 6 thành viên

Thumbs Up MV - MOMOLAND

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất