Âm Nhạc

Đã mắt với sân khấu Ridin' phiên bản one-take 'tốc độ cao' của NCT Dream, vi vu từ thành phố đến…cung trăng

Điệp phan
Chia sẻ

NCT Dream đã dành tặng người hâm mộ với sân khấu Ridin' không thể mãn nhãn hơn.

ONE-TAKE] NCT DREAM 엔시티 드림 'Ridin” (Ridin’ Ver.) @NCT DREAM THE STAGE

Mới đây, NCT Dream bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ với sân khấu Ridin' được đầu tư kỹ xảo vô cùng ấn tượng, vì lấy tốc độ là concept chính nên NCT Dream đã dành hẳn một video để mô phỏng cuộc chạy đua đến những vùng đất khác nhau bằng những bước vũ đạo được quay one-take vô cùng mãn nhãn. Bên cạnh những sân khấu quảng bá trên show âm nhạc hàng tuần, NCT Dream cũng dành tặng người hâm mộ rất nhiều phiên bản khác nhau của Ridin', trước khi phiên bản “sân khấu trong mơ” này được phát hành, các chàng trai cũng đăng tải Ridin' phiên bản fancam tương tác.

NCT Dream bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ với sân khấu Ridin' được đầu tư kỹ xảo vô cùng ấn tượng.

Ridin' đã mang về hàng loạt thành tích ấn tượng ở cả mảng nhạc số lẫn album, vì thế NCT Dream đã đăng tải rất nhiều nội dung như một lời cảm ơn gửi đến người hâm mộ. Mới đây, xuất hiện trên Cultwo Show, NCT Dream cũng gây chú ý khi chia sẻ về tiền bối thân thiết nhất trong SM, Renjun đã tiết lộ rằng đó là Yunho (DBSK), Haechan tiếp lời: “Anh ấy là tiền bối mà chúng em luôn ngưỡng mộ từ khi là thực tập sinh. Mặc dù chúng em có cơ hội trở thành bạn bè với anh ấy nhưng em luôn muốn giữ anh ấy trong tâm trí mình như một hình mẫu thần tượng mà em luôn hướng đến.” 

Yunho là người theo dõi NCT Dream từ những ngày còn là thực tập sinh.

Yunho nổi tiếng là tiền bối tận tâm, nhiệt huyết và nhiệt tình giúp đỡ các hậu bối cùng công ty mỗi khi gặp mặt, từ khi còn là thực tập sinh, NCT Dream đã nhận được rất nhiều lời khuyên và hướng dẫn từ Yunho, đây cũng là một trong những lý do vì sao NCT Dream ngày càng bùng nổ về cả hình ảnh lẫn phong cách biểu diễn, một phần chính là nhờ nỗ lực phấn đấu để đạt được hình mẫu thần tượng mà các thành viên luôn hướng đến.

NCT Dream ngày càng trưởng thành về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất