Giải Trí

Yunho (TVXQ) bất ngờ xuất hiện trong concert của EXO khiến các fan thích thú

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sự xuất hiện bất ngờ của tiền bối Yunho trong concert của EXO khiến không ít EXO - L thích thú trước sự nhiệt tình không thua kém bất kỳ ai của anh chnafg

Yunho (TVXQ) mới đây đã xuất hiện trong concert của EXO để ủng hộ và cổ vũ đàn em của mình. Sự nhiệt tình và cháy hết mình của Yunho trong cocert đã “đốn tim” không ít EXO - L.

Yunho cùng một số thành viên của NCT trong đại gia đình SM đã đến cổ vũ EXO trong concert EXOPLANET #5 của nhóm tại Seoul. Yunho đã khiến các EXO - L bất ngờ khi xuất hiện cùng lightstick và slogan không khác gì 1 fan hâm mộ thực thụ.

Khi các thành viên của EXO thông báo sự có mặt của tiền bối Yunho trong đêm diễn, Yunho đã đứng dậy và gửi lời chào đễ các fan có mặt trong concert. Không cần nói cũng có thể tưởng tượng EXO - L đã vui mừng ra sao với sự xuất hiện của Yunho và biết rằng anh luôn ủng hộ và yêu thương các đàn em của mình.

Chúng mình đang ở cùng khu vực với Yunho, chúng mình phát điên mất, LOL

Chúng mình đã hát theo bài Monster, nhưng không thực sự cháy hết mình lắm và Yunho đã lập tức “chỉnh đốn” bọn mình: Whooooo!!! Hát lên nào! Các EXO - L trong khu vực đang cháy cùng Yunho.

Không quá bất ngờ khi sự háo hức của Yunho đã vô tình “làm hỏng” slogan đặc biệt mà các fan hâm mộ đã chuẩn bị cho sân khấu encore của EXO bởi anh chàng đã giơ slogan encore quá sớm.

Hành động của hấp tấp của anh chàng khiến các EXO - L không thể ngừng cười. Nếu Yunho không thực sự cuồng nhiệt ủng hộ EXO thì có lẽ anh chàng đã không nhầm lẫn đến vậy, điều này cũng thể hiện tình yêu mà anh dành cho đàn em của mình.

Yunho đã spoil slogan kết thúc của bọn mình. LMAO

Yunho đã giơ slogan emcore quá sớm! Trời ơi, sự nhiệt tình đó!

EXO - L đã cháy hết mình với concert của EXO và thậm chí còn cháy hơn nữa với sự cổ vũ của Yunho. EXO - L rất vui mừng chào đón Yunho gia nhập.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất