Âm Nhạc

Cuộc đua kỹ xảo MV Vpop 'chất' nhất: Ai về đích đầu tiên?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, tâm huyết trong từng góc máy, chắc chắn 3 cái tên sau đây đang dẫn đầu về xu hướng đưa kỹ xảo vào sản phẩm âm nhạc.

Những năm gần đây việc đầu tư thực hiện MV hoành tráng đã được các nghệ sĩ thực sự chú trọng. Dễ nhận ra trào lưu sử dụng kỹ xảo, đặc biệt là hiệu ứng 3D xuất hiện liên tục trong những sản phẩm âm nhạc nhằm gây sự tò mò với khán giả. MV Vpop nào thực sự khiến bạn “đổ rầm” bởi hình ảnh mãn nhãn?

Break The Rules - Minh Hằng

“Bom tấn” mới nhất từ Minh Hằng khiến fan xiêu lòng trước hiệu ứng kỹ xảo hoành tráng. Toàn bộ phần hậu kỳ được nữ ca sĩ thực hiện tại Thái Lan. Những cảnh quay ấn tượng, đồ họa 3D xuyên suốt ở dự án nữ quyền lần này đã giúp Break The Rules nhanh chóng trở thành sản phẩm khiến khán giả phải “săn lùng”.

vpop1

Minh Hằng - Break The Rules

Thay vì những “hộp kín” dàn dựng thủ công, Minh Hằng và e-kip nước ngoài đã tạo nên một bối cảnh ấn tượng. Chính điều này là điểm nhấn, giúp những vũ đạo từ cô nàng này trở nên thu hút, bắt mắt hơn.

Cuộc đua kỹ xảo MV Vpop chất nhất: Ai về đích đầu tiên?

Minh Hằng cùng e-kip Thái Lan đã tạo ra một MV với kỹ xảo choáng ngợp.

MV Break The Rules

Be Your Own Color - Thủy Top

Be Your Own Color chính là sản phấm đánh dấu sự đột phá mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Thủy Top. Được biết, nữ ca sĩ dồn rất nhiều tâm huyết vào đứa con tinh thần này cùng một e-kip khủng. Mọi khâu từ âm nhạc, vũ đạo, concept cho đến MV đều được chăm chút nhất có thể. Đặc biệt là phần kỹ xảo đã được cô nàng gửi sang Ukraine để thực hiện.

thuytop

Thủy Top ra mắt sản phẩm dị nhất trong sự nghiệp.

Hiệu ứng đồ họa 3D, kết hợp yếu tố hư ảo khiến người xem thực sự tò mò và muốn theo dõi đến giây cuối cùng để khám phá thông điệp: “Họ cứ nói với tôi phải sống thế này sống thế kia. Thật ra tôi không hề quan tâm họ nói gì!” từ cô nàng quái chiêu này.

Cuộc đua kỹ xảo MV Vpop chất nhất: Ai về đích đầu tiên?

Kỹ xảo bắt mắt từ MV Be Your Own Color.

Cuộc đua kỹ xảo MV Vpop chất nhất: Ai về đích đầu tiên?

Hiệu ứng màu sắc và đồ họa đã khiến “đứa con tinh thần” này của Thủy Top trở nên khác biệt.

MV Be Your Own Color

Boom Boom - Đông Nhi

Đông Nhi cũng “bỏ túi” 1 MV mà phần đồ họa khó có điểm chê. Lấy ý tưởng hình ảnh trái đất trong tương lai, những góc máy, cảnh quay, hiệu ứng từ Boom Boom khiến fan nức lòng. Ở thời điểm ra mắt, hiếm có một dự án âm nhạc nào đầu tư “khủng” từ phần nghe đến phần nhìn như sản phẩm của nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2016.

dongnhi1

Các fan của Đông Nhi cũng luôn tự hào về Boom Boom như một trong những sản phẩm đúng nghĩa “bom tấn” từ thần tượng.

Không quá khi nói, kỹ xảo 3D là yếu tố khiến MV Boom Boom trở nên hoàn hảo. Màn hình Led được sử dụng tối đa cho phần sàn và phông nền để tạo độ hoành tráng. Đông Nhi cũng đầu tư thực hiện đến 5 set quay cho năm bối cảnh khác nhau. Phần chuẩn bị kéo dài đến 3 tháng, MV mất 3 ngày liên tục quay mới hoàn thành cùng e-kip lên đến 50 người.

Cuộc đua kỹ xảo MV Vpop chất nhất: Ai về đích đầu tiên?

Kỹ xảo chạm mức hoàn hảo trong MV Boom Boom.

MV Boom Boom

Kỹ xảo trong MV nào đã chinh phục bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất