Âm Nhạc

Thủy Top 'mọc sừng', diện đồ cực cá tính ra mắt MV 'quái' nhất sự nghiệp

Tít Trắng
Chia sẻ

MV "Be Your Own Color" đánh dấu sự lột xác táo bạo của cô nàng đã chính thức được tung ra.

Sau khi hé lộ một số hình ảnh hậu trường và teaser độc đáo cho sự trở lại, buổi họp báo giới thiệu MV mới Be Your Own Color của Thủy Top đã diễn ra vào chiều qua (5/11). Be Your Own Color là sản phẩm trở lại của nữ ca sĩ sau một thời gian vắng bóng khỏi showbiz.

Trước ngày ra mắt, chất nhạc cuốn hút cũng như tạo hình lạ lẫm của Thủy Top đã thu hút sự quan tâm nhất định từ khán giả. Được biết, nữ ca sĩ dồn rất nhiều tâm huyết vào đứa con tinh thần lần này với e-kip khủng, mọi khâu từ âm nhạc, vũ đạo, concept cho đến MV đều được chăm chút nhất có thể.

MV Be Your Own Color

Phần kỹ xảo trong MV được gửi sang Ukraine để thực hiện.

Thủy Top mọc sừng, diện đồ cực cá tính ra mắt MV quái nhất sự nghiệp

Đạo diễn MV dành lời khen khi làm việc của Thủy Top: “Thuỷ đã cho mình thấy một con người hoàn toàn khác so với hình ảnh Thủy Top mà mình đã từng nghe và biết tới”.

Có thể nói, Be Your Own Color chính là sản phấm đánh dấu sự đột phá mạnh mẽ nhất từ trước đến giờ từ Thủy Top. Thông điệp của ca khúc được đưa ra rất rõ ràng: Hãy cứ sống đúng với bản thân mình - “Họ cứ nói với tôi phải sống thế này sống thế kia. Thật ra tôi không hề quan tâm họ nói gì!”. Dễ dàng nhận thấy sự đầu tư của cô nàng thông qua hàng loạt phân cảnh chuyển đổi liên tục trong MV, đẹp mắt và đem lại cảm giác mới mẻ so với các sản phẩm Vpop gần đây.

Đến chung vui với nữ ca sĩ trong buổi họp báo ra mắt MV này còn có một số đồng nghiệp thân thiết như BigDaddy, Trịnh Thăng Bình, Châu Đăng Khoa, BB Trần…

thuy-top-be-your-own-color3

Thủy Top diện bộ cực sexy với chiếc sừng ấn tượng trong buổi họp báo.

thuy-top-be-your-own-color15

Rapper BigDaddy cũng có mặt để ủng hộ đồng nghiệp.

thuy-top-be-your-own-color22

Trịnh Thăng Bình

thuy-top-be-your-own-color6

Châu Đăng Khoa

thuy-top-be-your-own-color21

BB Trần

thuy-top-be-your-own-color20

Và rất đông báo giới, bạn bè thân thiết cũng đến chúc mừng cô.

thuy-top-be-your-own-color23

Được biết sau Be Your Own Color, Thuỷ Top cũng sẽ trở lại cùng loạt dự định, sản phẩm mới cũng như đánh dấu mình với nhiều vai trò trong làng giải trí.

thuy-top-be-your-own-color2

thuy-top-be-your-own-color5

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất