Âm Nhạc

Cuộc chiến girlgroup tháng 06/2020 'nóng ngàn độ' với sự tham gia của loạt tên tuổi lớn: Bạn về phe TWICE, BLACKPINK hay bộ đôi Red Velvet?

Điệp phan
Chia sẻ

Màn đối đầu giữa các girl group hàng đầu gen 3 vào tháng 06/2020 hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt.

TWICE “MORE & MORE” CONCEPT FILM TZUYU

Tháng 05/2020 mở màn với hàng loạt dự án kết hợp không ai ngờ đến như IU - Suga, BOL4 - Baekhyun, Joy - Crush, Wendy - Zico, Chungha - Zion.T…Nhìn vào dàn line-up này người hâm mộ cũng phần nào đoán được mức độ khốc liệt trên các BXH nhạc số, những tưởng Kpop đã vô cùng gay cấn với trận chiến nhạc số này thì tháng 06/2020 sắp tới cũng không hề giảm nhiệt với sự trở lại của 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ 3, chưa hết, một số nhóm nhạc nữ xu hướng cũng thông báo trở lại giữa “chảo lửa” này, tháng 06/2020 chắc chắn sẽ là một mùa hè “nóng ngàn độ” với sự đối đầu của các nhóm nhạc nữ này:

TWICE

Một trong những cái tên được mong chờ nhất tháng 06 chắc chắn là những cô gái vàng nhà JYP, TWICE chính thức trở lại sau “kỳ nghỉ” dài nhất kể từ lúc debut đến nay với mini album thứ 9 có tên More and More. Teaser của Nayeon, Chaeyoung và Tzuyu cũng đã được tung ra, dựa vào đoạn teaser có thể thấy concept lần comeback này của TWICE khá nhẹ nhàng, thể hiện những nét tinh tế, thuần khiết và tập trung khai thác triệt để visual của các cô gái. TWICE luôn được mong đợi về chất lượng bài hát và vũ đạo ở mỗi lần comeback, với lượng fandom đông đảo như hiện nay, khả năng tẩu tán album của TWICE cũng luôn nằm trong hàng top. Vì thế TWICE cũng là những ứng cử viên nặng ký cho các giải thưởng âm nhạc cuối năm nay, đặc biệt là Daesang. TWICE chính thức trở lại với More and More vào ngày 01/06/2020 với đội hình đầy đủ 9 thành viên.

TWICE chính thức trở lại vào đầu tháng 06 với More and More.

Ảnh teaser comeback của Nayeon.

Ảnh teaser comeback của Chaeyoung.

BLACKPINK

Ngày BLACKPINK comeback đã được chờ đợi từ…năm ngoái, mãi cho đến gần đây, YG mới chính thức đưa ra mốc thời gian cụ thể cho sự trở lại của các cô gái, đó là tháng 06. Hiện nay ngoài thông tin này thì chưa có tiết lộ gì thêm về sản phẩm âm nhạc sắp tới của BLACKPINK, nhưng dựa vào các dấu hiệu mà fan tìm được, đây chắc chắn sẽ là một màn comeback “khủng” nhất từ trước tới nay của các cô nàng. Trước đó truyền thông Hàn đã rầm rộ đưa tin BLACKPINK sẽ thực hiện dự án comeback toàn cầu, có khả năng cao sẽ kết hợp với các sao lớn quốc tế, và điều này dường như đã phần nào được xác nhận thông qua màn collab với Lady Gaga vào ngày 29/05/2020 sắp tới. Hiệu ứng của màn kết hợp này chắc chắn sẽ rất bùng nổ, BLACKPINK trở lại vào tháng 06 ngay sau màn collab này càng làm cho sức ảnh hưởng của 4 cô gái tăng lên mạnh mẽ.

BLACKPINK xác nhận trở lại vào tháng 06/2020.

Màn hợp tác với Lady Gaga vào ngày 29/05/2020 cũng được mong đợi hơn bao giờ hết.

Seulgi - Irene (Red Velvet)

Đã từ rất lâu kể từ TaeTiSeo, SM mới thực hiện lại dự án nhóm nhỏ nữ, Seulgi và Irene chính là bộ đôi được chọn sẽ ra mắt dưới mô hình unit, được ấn định debut vào tháng 06 tới đây. Hiện tại, tất cả những thông tin như tên nhóm, concept, ngày ra mắt đều chưa được công bố càng làm cho sự kỳ vọng của người hâm mộ tăng cao. Trước khi debut, Seulgi và Irene cũng đã cho thấy sự ăn ý khi thường xuyên nhảy đôi cùng nhau, Seulgi sở hữu khả năng ca hát và nhảy đều ở mức tốt, Irene gây ấn tượng với visual áp đảo, kỹ năng nhảy và hát của trưởng nhóm Red Velvet cũng không hề kém cạnh. Vì thế ai cũng mong đợi vào concept mà SM sẽ sử dụng cho nhóm nhỏ “tài sắc vẹn toàn” này.

Seulgi - Irene debut nhóm nhỏ vào tháng 06.

WJSN

WJSN đã xác nhận sẽ trở lại vào ngày 09/06/2020 với mini album Neverland. Để thông báo cho lần trở lại này, WJSN đã kèm theo ảnh giấu mặt của một thành viên với concept vô cùng nhẹ nhàng, WJSN luôn nổi tiếng với những ý tưởng concept rất độc đáo, vì hình tượng khi mới debut là những cô gái vũ trụ nên hình tượng của WJSN xây dựng luôn có những điểm độc đáo nhất định. Mặc dù so về nhan sắc, tài năng, chất lượng âm nhạc và concept, các cô gái nhà Starship không hề thua kém những nhóm nhạc nữ khác nhưng mãi vẫn chưa đạt được thành công như kỳ vọng. Người hâm mộ hy vọng rằng lần trở lại vào tháng 06 sẽ giúp WJSN nổi lên hòan toàn.

Ảnh teaser được WJSN tung ra nhá hàng cho màn comeback vào ngày 09/05/2020 tới.

MOMOLAND

MOMOLAND chính thức xác nhận gia nhập đường đua Kpop tháng 06/2020 với đội hình 6 thành viên mà không có Daisy. Sau loạt ồn ào mâu thuẫn nội bộ, danh tiếng của MOMOLAND cũng bị ảnh hưởng khá đáng kể, thêm vào đó, việc trở lại vào tháng cao điểm, đụng độ với hàng loạt nhóm nhạc nữ hàng đầu như TWICE, BLACKPINK, Red Velvet, Somi, WJSN…càng khiến cho người hâm mộ lo lắng về sự thành công cho lần comeback này của MOMOLAND. Nổi lên từ Bboom Bboom nhưng MOMOLAND không còn duy trì được nhiệt độ ở những lần comeback sau, đa số những bình luận đều cho rằng giai điệu các bài hát của MOMOLAND còn quá một màu, vì thế lần trở lại này người hâm mộ kỳ vọng rằng các cô gái sẽ có sự đột phá hơn về phong cách âm nhạc.

MOMOLAND cũng thông báo trở lại vào tháng 06/2020.

Cuộc chiến girlgroup tháng 06/2020, bạn chọn ai?

A. TWICE

B. BLACKPINK

C. Seulgi - Irene (Red Velvet)

D. WJSN

E. MOMOLAND

Created with Poll Maker

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất