Âm Nhạc

OST Chị trợ lý của anh: Lên sóng clip phiên bản phòng thu của Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn

An Chi
Chia sẻ

Bản OST mới nhất nằm trong bộ phim Chị trợ lý của anh vừa được Mỹ Tâm chính thức giới thiệu với khán giả.

Giữ đúng lời hứa của mình, cách đây ít phút, Mỹ Tâm vừa đăng tải bản Audio nằm trong bộ phim Chị trợ lý của anh mang tên Rất vui được gặp nhau. Đây là một ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và là bản song ca được Mỹ Tâm song ca cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Cũng giống như sản phẩm Nơi mình dừng chân ra mắt trước đó, Rất vui được gặp nhau được mở đầu bằng câu nói của nhân vật Phúc Nam và lồng ghép những cảnh quay nằm trong bộ phim Chị trợ lý của anh. Tuy nhiên nếu ngay từ đoạn mở đầu trong Nơi mình dừng chân, Mỹ Tâm phải rưng rưng rơi lệ thì lần này, khán giả lại cảm nhận được sự hạnh phúc bởi câu nói của Phúc Nam: “Nam sẽ không bao giờ để mất Doanh nữa đâu”.

Mở đầu của MV audio mở ra là câu nói “tình bể bình” của Phúc Nam (Mai Tài Phến).

Xen kẽ là những khoảnh khắc song ca vô cùng ngọt ngào giữa Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn.

Ánh mắt hạnh phúc của Mỹ Tâm khi thể hiện bản ballad sâu lắng này.

Ở những phút cuối, khán giả một lần nữa được ngắm nhìn lại giây phút “yêu nhau bình yên” của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Rất vui được gặp nhau có thể nói là một trong những ca khúc được khán giả vô cùng chờ đợi kể từ khi được xem bộ phim Chị trợ lý của anh. Bởi lẽ khi ca khúc này ngân lên, khán giả như được đắm chìm vào không gian lãng mạn của hai nhân vật chính. Với việc tung ra sản phẩm Audio lần này, Mỹ Tâm một lần nữa lại khiến cho những ai yêu mến bộ phim không hề thất vọng bởi giọng ca vô cùng cảm xúc của cô.

MV Audio Rất vui được gặp nhau

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất