Âm Nhạc

Clip hot: Mariah Carey thổi bay nắp chai bằng… nốt cao chót vót

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc bảy giây thần thánh của nữ diva đang làm cộng đồng mạng "điên đảo"

Thử thách đá nắp chai (Bottle Cap Challenge) đang trở thành trào lưu mới trên khắp các mạng xã hội với hơn 20.000 clip xuất hiện sau khi nhà vô địch Taekwondo và Hapkido thế giới Farabi Davletchin khởi xướng vào ngày 25/6 vừa qua. Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Justin Bieber, Châu Tử Đan, Ryan Reynolds, John Mayer,… đã nhanh chóng “bắt trend” và chia sẻ khoảnh khắc thú vị của mình trên trang cá nhân.

Justin Bieber nhanh chóng hưởng ứng chiến dịch này và thách đấu cô vợ Hailey Bieber cùng nam tài tử Tom Cruise cùng nhập cuộc.

Ngôi sao võ thuật Châu Tử Đan tận dụng thời cơ phô diễn khả năng vừa bịt mắt vừa đá nắp chai của mình.

Không nằm ngoài cuộc chơi, mới đây, nữ ca sĩ Mariah Carey đã đăng tải đoạn clip ngắn dài bảy giây thực hiện thử thách trên một cách dễ dàng theo một cách vô cùng đặc biệt. Nếu những người khác dùng chân để đá bay chiếc nắp chai, diva huyền thoại của làng nhạc thế giới dùng chính … giọng hát “tối thượng” của mình để thổi văng mục tiêu.

Mariah Carey thổi bay nắp chai bằng giọng hát nội lực của mình.

Trong đoạn video đang được cộng đồng mạng chia sẻ điên đảo, nữ ca sĩ 49 tuổi mở màn bằng điệu múa tay giống như các võ sĩ luyện công trước mỗi lần lên võ đài. Người xem tưởng chừng như cô sẽ phát một “đường cơ bản” lên chiếc chai trên bàn, nhưng không, nữ diva năm quãng tám ngay lập tức tung một nốt cao chót vót cực kỳ đã tai. Vào chỉ trong vài giây ngắn ngủi, chiếc nắp nằm trên chai đã bị thổi bay ngay tức thì.

Chiếc nắp chai ngay lập tức văng ra khỏi lọ dù không dùng bất kỳ lực vật lý nào.

Trước đó, những lời đồn về khả năng hát vỡ kính của Mariah Carey từng một thời xuất hiện dày đặc trên các mặt báo nhưng chưa một ai có cơ hội tận mắt kiểm chứng và chính nữ ca sĩ gạo cội cùng ekip cũng chưa bao giờ trả lời về thông tin trên. Tuy nhiên, giọng hát nội lực đã làm nên thương hiệu của cô là có thật và đoạn clip ngắn ngủi bảy giây kia đã một lần nữa chứng minh điều đó. Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ vẫn còn khá hoài nghi về tính xác thực của đoạn băng trên, cho rằng đã có người đứng sau hỗ trợ. Vậy còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động trên của chủ nhân hit Emotion?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất