Âm Nhạc

Clip: Trần Ngọc Ánh công khai chuyện Noo Phước Thịnh 'đòi' catse để tới dự họp báo, giá được đưa ra khiến mọi người 'choáng váng'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Trần Ngọc Ánh - Quán quân The Voice 2018 vừa có những chia sẻ gây nhiều thích thú trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Chiều 11/4, buổi họp báo ra mắt sản phẩm trở lại của Trần Ngọc Ánh mang tên Em không cần đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Sự kiện cũng thu hút rất đông giới truyền thông cũng như anh chị em bạn bè nghệ sĩ đã có mặt để ủng hộ nữ ca sĩ. Sản phẩm lần này được hứa hẹn sẽ gây bất ngờ rất nhiều cho khán giả bởi nếu như trước đây quán quân The Voice 2018 được khán giả quen thuộc với hình ảnh ngọt ngào và đầy nữ tính thì ở MV lần này, cô nàng hoàn toàn lột xác và trưởng thành với hình ảnh quyến rũ, táo bạo.

Ngọc Ánh xinh đẹp trong sự kiện họp báo ra mắt MV Em không cần.

Ngay khi xuất hiện, Ngọc Ánh đã nhanh chóng nhận được sự thu hút từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Em không cần là sản phẩm comeback của Trần Ngọc Ánh sau MV Sai một li được ra mắt vào tháng 9/2018.

Cũng trong buổi họp báo, giới truyền thông đã vô cùng quan tâm về mối quan hệ của Trần Ngọc Ánh và “người thầy” Noo Phước Thịnh - HLV của cô tại The Voice 2018. Nói về điều này, Ngọc Ánh chia sẻ: “Khi thực hiện sản phẩm Em không cần, Ánh có gửi cho anh Noo nghe và chỉ nhận đúng một câu thôi đó là: Ngon… mỗi tội hơi nhiều mụn (cười).

Lần trở lại này anh Noo đã cho em rất nhiều lời khuyên nhưng gần đây anh cũng bận đi diễn nên Ánh cũng không dám làm phiền anh Noo nhiều. Hôm nay anh Noo cũng có một show diễn ở ngoài Hà Nội nên cũng không kịp để tới dự buổi họp báo của Ánh nhưng anh cũng đã kịp gửi lời chúc đến em cũng như gửi một lẵng hoa rất đẹp.

Nhân đây Ánh xin gửi lời cảm ơn đến anh Noo rất nhiều. Tuy nhiên Ánh chỉ buồn một chút đó là anh Noo nói rằng muốn có anh xuất hiện trong buổi họp báo thì phải trả catse cho anh. Và giá catse chính là… 10 bịch bánh tráng (cười)”.

Ngọc Ánh vô cùng rạng rỡ khi nhắc đến “người thầy” Noo Phước Thịnh của mình.

Cô hào hứng kể chuyện bị “thầy” Noo “đòi” catse khi được mời tới dự buổi họp báo.

Và giá catse được Noo Phước Thịnh đưa ra đó chính là 10 bịch bánh tráng.

Clip Trần Ngọc Ánh chia sẻ về việc bị Noo Phước Thịnh “đòi” catse

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Gia Nghi (The Voice)

Đỗ Hoàng Dương (The Voice)

Andiez Nam Trương - tác giả ca khúc Em không cần

Trần Ngọc Ánh và bạn diễn tây điển trai trong MV.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất