Âm Nhạc

Clip: Jack giật thót tim khi quay cảnh hôn với MisThy và đây chính là lý do

Hằng Bùi
Chia sẻ

Để có được cảnh hôn với nàng hot streamer MisThy, Jack đã có khoảnh khắc khiến người hâm mộ không khỏi nhịn cười.

Tối 13/10, khi K-ICM và Jack chỉ vừa công bố đường link ca khúc hát live Em gì ơi trong buổi fan meeting đã khiến cho những khán giả phương xa đã vô cùng phấn khích cũng như háo hức chờ đợi để thưởng thức màn trình diễn đặc biệt. Không chỉ vậy, mới đây, một đoạn clip hé lộ khoảnh khắc hậu trường cảnh quay hôn nhau của Jack và MisThy cũng đã được chia sẻ công khai gây ra sự thích thú cho hàng nghìn người hâm mộ.

Trong đoạn clip, chỉ vỏn vẹn 5 giây nhưng chắc chắn các fan sẽ phải bấm nút reply lại rất nhiều lần vì gương mặt biểu cảm vừa thương vừa cười của anh chàng Jack. Cụ thể, khi quay cảnh hôn nàng hot streamer MisThy, dường như Jack đang vô cùng nhập tâm để quay cảnh quay quan trọng này. Ấy thế mà chỉ vừa cúi đầu nhẹ nhàng và… chưa kịp làm gì, đạo diễn đã hô “Cắt” một tiếng khá to khiến anh chàng giật thót tim. Khoảnh khắc hài hước này cũng được nhiều fan của Jack ghi lại và chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Nhẹ nhàng tiến lại gần MisThy để thực hiện cảnh hôn…

… ai ngờ đâu đạo diễn hô “Cắt” nhanh chóng khiến anh chàng giật thót thế này.

Clip ghi lại hậu trường cảnh hôn của Jack và MisThy

Trước đó, trong buổi reaction MV Em gì ơi cùng cô nàng MisThy, K-ICM cũng công khai “bóc phốt” cảnh quay “tình bể bình” này. Theo đó, anh chàng K-ICM tiết lộ MisThy trước cảnh quay này đã ăn… bún đậu mắm tôm. Đến nhân vật nam chính trong cảnh quay này cũng đã thừa nhận trước khi quay cảnh đặc biệt này, cả hai đã “vệ sinh răng miệng” vô cùng kỹ càng. Dù một mực phản đối và khẳng định mình không ăn bún đậu mắm tôm nhưng có vẻ như một mình cô nàng MisThy thì không “đọ” được với sự “lầy” của K-ICM và Jack.

Cảnh quay mơ mộng thế này nhưng hậu trường đằng sau đó thì thật lắm “sự thật bẽ bàng”.

Em gì ơi sau hơn 1 tuần lên sóng nhưng con số lượt xem vẫn đang tăng “dần đều” và không hề có dấu hiệu chững lại. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang đạt hơn 45 triệu lượt xem cùng hơn 1,2 triệu lượt xem trên Youtube. Với con số này, không ít người hâm mộ yêu mến K-ICM và Jack hy vọng sản phẩm này sẽ sớm giúp cho hai anh chàng đạt được thành tích 100 triệu view chỉ trong thời gian ngắn.

Cùng tiếp tục ủng hộ cho Em gì ơi và theo dõi những hoạt động của hai anh chàng K-ICM và Jack nhé.

MV Em gì ơi

Xem thêm: Có một 'Em gì ơi' từ K-ICM và Jack thật buồn và thấm thía…

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất