Âm Nhạc

Clip: Bùi Tiến Dũng hẳn đã rất ga lăng, sẵn sàng xoạc chân để song ca 'Tìm lại bầu trời' cùng Quang Hải

Diệu Anh
Chia sẻ

Đoạn clip đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Vừa qua, cộng đồng mạng đang vô cùng thích thú và cùng nhau chia sẻ đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, qua đoạn clip có thể thấy đây là buổi gặp mặt giữa các cầu thủ Đội tuyển quốc gia Việt Nam trong những ngày Tết nguyên đán. Đặc biệt, tiền đạo Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cùng nhau trổ tài ca hát song ca bản hit Tìm lại bầu trời của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng phải xoạc chân để hát nhằm mục đích tạo đội hình đẹp khi đứng cạnh Quang Hải đã khiến nhiều khán giả không thể nhịn cười. Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Thậm chí ca sĩ Tuấn Hưng - chủ nhân ca khúc Tìm lại bầu trời cũng không bỏ lỡ và để lại lời bình luận đầy thú vị.

Clip: Bùi Tiến Dũng hẳn đã rất ga lăng, sẵn sàng xoạc chân để song ca Tìm lại bầu trời cùng Quang Hải

Bùi Tiến Dũng phải xoạc chân để có đội hình chuẩn nhất khi song ca cùng Quang Hải.

Clip Quang Hải - Bùi Tiến Dũng song ca Tìm lại bầu trời (Nguồn: Nguyễn Đắc Văn)

Một lời mời đầy hứa hẹn của Tuấn Hưng dành cho các tuyển thủ quốc gia.

MV Tìm lại bầu trời

Có vẻ như dịp Tết tới cũng là lúc các cầu thủ mà khán giả chỉ quen nhìn thấy trên sân cỏ đã có dịp trổ tài đam mê lớn thứ hai của mình đó là ca hát. Trước đó, người hâm mộ cũng vô cùng thích thú khi được thưởng thức phần kết hợp đầy đặc biệt giữa Trịnh Thăng Bình, Quang Hải và Duy Mạnh với ca khúc Người ấy.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, nhiều khán giả còn mong rằng bộ ba Mạnh - Hải - Bình sẽ sớm thành lập nhóm nhạc. Và với phần bình luận của nam ca sĩ Tuấn Hưng ở trên, biết đâu người hâm mộ sẽ sớm được chiêm ngưỡng màn kết hợp có 1-0-2 từ bộ ba Hưng - Hải - Dũng thì sao. Cùng chờ đợi nhé.

Clip được Trịnh Thăng Bình đăng tải trên trang cá nhân.

Ca khúc Người ấy qua phần thể hiện của Quang Hải - Duy Mạnh và Trịnh Thăng Bình

MV Người ấy

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất