Âm Nhạc

Rần rần trào lưu #AnySongChallege và loạt clip bắt trend cực 'gắt' từ dàn sao đình đám Vpop

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không chịu thua kém bạn bè Kpop, dàn nghệ sĩ Vpop cũng tỏ ra rất "máu mặt" khi tham gia thử thách #AnySongChallenge từ Zico.

Những ngày vừa qua, #AnySongChallenge chắc chắn chính là trào lưu nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng mạng. Bắt nguồn từ ca khúc cùng tên của thành viên nhóm nhạc B.A.P - Zico, #AnySongChallenge nhanh chóng trở thành trend cực kỳ được yêu thích không chỉ bởi khán giả mà còn nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng mê mệt thử thách này. Tại Vpop, không ít nghệ sĩ nổi tiếng cũng bắt đầu “dấn thân” vào trào lưu dễ thương này với những đoạn clip vô cùng chất chơi.

Chi Pu

Chi Pu đã chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình đoạn clip ghi lại phần thể hiện thử thách #AnySongChallenge cùng với một người bạn. Mặc dù thời lượng đoạn clip chỉ “sương sương” vài chục giây, tuy nhiên Chi Pu vẫn khiến nhiều người mê mẩn với những bước nhảy của mình.

Vốn là một ca sĩ được đánh giá cao về mặt vũ đạo, thế nên Chi Pu đã thể hiện thử thách #AnySongChallenge một cách mượt mà và hút mắt. Với thần thái tốt, nhan sắc xinh đẹp và độ uyển chuyển không thua kém ai, màn thể hiện của Chi Pu chắc chắn là một trong những đoạn clip đáng xem của trào lưu này.

Không những vậy, cô nàng còn “mạnh dạn” tag cả tài khoản chính của Zico vào bài đăng của mình, biết đâu một ngày nào đó khán giả sẽ được chứng kiến màn thể hiện của cả hai ngôi sao này?

Phương Mỹ Chi

Mặc dù được khán giả nhớ đến với hình ảnh “cô bé dân ca”, thế nhưng thời gian gần đây Phương Mỹ Chi rất chịu khó thay đổi hình ảnh của mình. Xuất hiện trong đoạn clip, Phương Mỹ Chi cùng với một người bạn của mình đã rất hào hứng khi thực hiện loạt vũ đạo của #AnySongChallenge.

Đây không phải là lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy Phương Mỹ Chi thể hiện khả năng vũ đạo của mình, bởi trước đó nữ ca sĩ từng tung hẳn một phiên bản dance áo Bà ba cho ca khúc Đường về quê. Cũng nhờ vậy mà khán giả mới có thể thấy được rằng chị Bảy đằm thắm thường ngày hóa ra cũng nhảy nhót rất gì và này nọ.

https://www.instagram.com/p/B799BZ_jRaV/

Min

Vốn xuất thân từ một nhóm nhảy tiếng tăm, thế nên đoạn clip tham gia thử thách #AnySongChallenge của Min ắt hẳn sẽ rất gì và này nọ. Tham gia cùng Min là một trong những người bạn cũ từng chung nhóm nhảy, thế nên độ “cool ngầu” của cả hai khi tham gia thử thách càng khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mặc dù những động tác vũ đạo của trào lưu #AnySongChallenge vô cùng đơn giản, thế nhưng sau khi qua tay Min và cô bạn thân của mình thì lại trở nên rất thu hút. Từng động tác nhảy khi kết hợp cùng biểu cảm đa dạng của Min đã tạo nên một phiên bản #AnySongChallenge vô cùng ngọt ngào, đây chắc chắn là một trong những phiên bản đáng xem nhất trong những ngày qua.

Min tham gia thử thách #AnySongChallenge với đoạn clip cực xịn.

Diệu Nhi - Thuận Nguyễn

Cách đây không lâu, Diệu Nhi và Thuận Nguyễn đã khiến người hâm mộ của mình vô cùng thích thú trước đoạn clip hóa thân thành một quý cô Trung Hoa, múa hát đầy say mê trên nền nhạc sôi động của #AnySongChallenge. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như phần thể hiện của nữ diễn viên lầy lội này xảy ra một sự cố… cười ra nước mắt.

Trong khi thực hiện những động tác vũ đạo của thử thách, Diệu Nhi đã bất ngờ đánh rớt bộ tóc giả của mình trong trạng thái vô cùng hoảng loạn. Trước tình huống khó đỡ này, nam diễn viên Thuận Nguyễn đã nhanh trí chợp lấy chiếc mão đạo cụ và… úp lên đầu của Diệu Nhi để chữa cháy. Sau đó, cả hai nhanh chóng bắt nhịp trở lại và tiếp tục thể hiện thử thách với những biểu cảm vô cùng đáng yêu và hài hước.

Diệu Nhi - Thuận Nguyễn thực hiện thử thách #AnySongChallenge.

Trọng Hiếu - Hoài Sa

Bộ đôi Trọng Hiếu và Hoài Sa những ngày vừa qua nhận về nhiều sự chú ý từ khán giả khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau vô cùng ngọt ngào. Cả hai cũng nhanh chóng bắt trend #AnySongChallenge vô cùng đáng yêu trong sự thích thú của khán giả.

Xuất hiện cùng nhau trong trang phục năng động, khỏe khoắn, Trọng Hiếu và Hoài Sa đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý và ngọt ngào. Trong khi Trọng Hiếu khoe trọn được ưu thế về mặt vũ đạo với những bước nhảy “chuẩn chỉnh” thì Hoài Sa dễ dàng thu hút người xem, nhờ vẻ xinh đẹp, dịu dàng của mình. Chắc chắn không ít khán giả đã phải “ghen tỵ” vì sự ngọt ngào mà Trọng Hiếu và Hoài Sa đã dành cho nhau trong đoạn clip.

Trọng Hiếu và Hoài Sa cực swag với #anysongchallenge

Han Sara

Là một trong những nữ ca sĩ rất chịu khó bắt trend, thế nên Han Sara cũng không nằm ngoài vùng phủ sóng của trào lưu hot-hòn-họt #AnySongChallenge. Bên cạnh việc tham gia thử thách #AnySongChallenge, Han Sara còn ghi điểm mạnh mẽ với khán giả khi vừa mang khẩu trang vừa nhảy múa trước tình hình dịch bệnh đang lây lan khó kiểm soát. Thế nhưng Han Sara vẫn rất thoải mái và tự tin thể hiện những bước nhảy vô cùng bắt mắt, đáng yêu.

Han Sara #AnySongChallenge

Lục Huy (Uni5)

Lục Huy cũng là một trong những sao Việt đầu tiên tham gia thử thách #AnySongChallenge ngay từ khi trào lưu này mon men “xâm chiếm” cộng đồng mạng. Với lợi thế về ngoại hình và vũ đạo, Lục Huy đã thực hiện đoạn clip cùng với người bạn của mình hết sức dễ dàng, thoải mái. Chắc chắn trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ mong được nhìn thấy #AnySongChallenge phiên bản đầy đủ tất cả các thành viên Uni5.

Lục Huy (Uni5) - #AnySongChallenge.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất