Âm Nhạc

Bắt trend #AnySongChallenge, Chi Pu tung clip 'so kè' cực gắt với Zico và Hwasa

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chi Pu cho thấy khả năng nhảy nhót của mình chả kém cạnh idol Kpop là bao.

#AnySongChallenge có lẽ là một trong những trào lưu không còn quá xa lạ với người hâm mộ Kpop. Nổi bật gần đây nhất chắc chắn phải kể đến màn thể hiện của nam rapper Zico và cô nàng da nâu gợi cảm Hwasa. Không nằm ngoài trào lưu đó, Chi Pu mới đây cũng đã nhập cuộc #AnySongChallenge với một đoạn clip vô cùng “xịn sò”.

Zico và Hwasa trong thử thách #AnySingCahllenge.

Cụ thể, mới đây Chi Pu đã chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình đoạn clip ghi lại phần thể hiện thử thách #AnySongChallenge cùng với một người bạn. Mặc dù thời lượng đoạn clip chỉ “sương sương” vài chục giây, tuy nhiên Chi Pu vẫn khiến nhiều người mê mẩn với những bước nhảy của mình.

Vốn là một ca sĩ được đánh giá cao về mặt vũ đạo, thế nên Chi Pu đã thể hiện thử thách #AnySongChallenge một cách mượt mà và hút mắt. Với thần thái tốt, nhan sắc xinh đẹp và độ uyển chuyển không thua kém ai, màn thể hiện của Chi Pu chắc chắn là một trong những đoạn clip đáng xem của trào lưu này.

Không những vậy, cô nàng còn “mạnh dạn” tag cả tài khoản chính của Zico vào bài đăng của mình, biết đâu một ngày nào đó khán giả sẽ được chứng kiến màn thể hiện của cả hai ngôi sao này?

Xem thêm: Chi Pu khóc hết nước mắt cho đại cảnh Anh ơi ở lại

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất