Âm Nhạc

Scandal gian lận phiếu bầu từ đời nào, CJ ENM giờ mới chịu bồi thường cho công ty các cựu thành viên X1

Thụy Hân
Chia sẻ

Công ty CJ ENM đang có những kế hoạch để bồi thường thiệt hại cho công ty các cựu thành viên X1.

MV Flash của X1.

Trong nửa đầu năm 2020, thông tin chấn động về vụ việc chương trình Produce 101 có thao túng phiếu bầu đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Hai nhóm nhạc ảnh hưởng nhiều nhất chính là IZ*ONE và nhóm X1. Trong khi IZ*ONE tiếp tục được hoạt động thì X1 kém may mắn hơn phải tan rã trong tiếc nuối. Và sau gần nửa năm scandal bùng nổ, hiện tại báo Hàn đưa tin, công ty CJ ENM đang đàm phán để bồi thường thiệt hại cho công ty các cựu thành viên X1.

CJ ENM sẽ bồi thường cho công ty các cựu thành viên X1.

Cụ thể, theo truyền thông Hàn đưa tin, CJ ENM hiện đang đàm phán để bồi thường cho các công ty giải trí khác nhau liên quan đến scandal thao túng phiếu bầu của Produce X 101. Các công ty giải trí hiện đang thảo luận pháp lý với CJ ENM về vấn đề này bao gồm các công ty của tất cả 11 cựu thành viên X1, cộng với các thực tập sinh ban đầu được cho là sẽ trở thành một phần của X1 nhưng không thể vì gian lận phiếu bầu. Đại diện một công ty cho biết: “Các công ty của các thành viên X1 đã tổ chức nhiều cuộc thảo luận và hiện tại họ hầu như đã đi đến những quyết định cuối cùng. Các công ty quản lý có thực tập sinh bị loại khỏi X1 cũng sẽ có cơ hội được giải quyết thông qua bồi thường“.

Các công ty cựu thành viên X1 sẽ được nhận bồi thường.

Không chỉ có công ty các cựu thành viên X1, mà một số công ty giải trí có thực tập sinh bị loại khỏi show Produce X 101 cũng sẽ có cơ hội được bồi thường.

Tuy không có chi tiết cụ thể về số tiền bồi thường tuy nhiên truyền thông Hàn cho rằng các cơ quan giải trí sẽ nhận được khoản tiền đáng kể cho vấn đề này. Với CJ ENM sẽ bồi thường cho công ty các cựu thành viên X1 tạo nên luồng dư luận không nhỏ cho cộng đồng fan. Họ có phần tức giận khi đến tận bây giờ CJ ENM mới nghĩ đến vấn đề giải quyết bồi thường cho các công ty. Một số khác cho rằng thay vì CJ ENM bồi thường khoản tiền này thì từ ban đầu nên thành thật, để không xảy ra sự việc như tan rã như vừa qua. Hiện các thành viên X1 đã có những con đường riêng cho mình và gặt hái một số thành công nhất định.

Fan có phần tức giận khi đến bây giờ CJ ENM mới bồi thường cho công ty các cựu thành viên X1.

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất