Âm Nhạc

Fan X1 tạm hoãn buổi biểu tình yêu cầu tái thành lập nhóm mới: Lí do thật sự là gì?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cộng đồng người hâm mộ tại Hàn của nhóm X1 đã tạm dời buổi buổi tình yêu cầu tái thành lập nhóm mới trước tòa nhà CJ ENM.

Việc nhóm nhạc X1 tan rã hậu lùm xùm thao túng phiếu bầu của chương trình Produce X 101 đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Một bộ phận người hâm mộ của nhóm X1 tại Hàn đã biểu hiện sự phản đối quyết liệt của mình bằng việc biểu tình cổng CJ E&M, yêu cầu X1 tái thành lập nhóm mới. Buổi biểu tình đầu tiên đã diễn ra và thu hút rất đông cộng đồng ONE IT (fandom của X1) tham dự. Tuy nhiên, mới đây, fan X1 tạm hoãn buổi biểu tình lần 2 yêu cầu tái thành lập nhóm mới khiến cư dân mạng có phần thắc mắc. Bởi vốn dĩ lần biểu tình đầu đã tạo được hiệu ứng không nhỏ, tác động mạnh mẽ đến phía công ty các thành viên cũng như CJ E&M.

Fan X1 tạm hoãn buổi biểu tình lần 2 yêu cầu tái thành lập nhóm mới.

MV Flash của X1.

Cụ thể, sau cuộc biểu tình đầu tiên của liên minh hồi đầu năm nay vào ngày 22 tháng 1, người hâm mộ nhóm X1 đã lên kế hoạch tổ chức một cuộc phản kháng tiếp theo vào ngày 22 tháng 2 này. Tuy nhiên, buổi biểu tình này đã không diễn ra như dự kiến. Điều này khiến một số cộng đồng mạng không hiểu lí do vì sao fan X1 tạm hoãn buổi biểu tình lần 2. Và để làm rõ vấn đề, một đại diện của cộng đồng fan nhóm X1 tại Hàn cho biết: “Không biết khi nào tình trạng virus corona sẽ được ngăn chặn, và vì vậy chúng tôi chưa thể lên lịch và thực hiện buổi biểu tình lần 2. Tuy nhiên, chúng tôi dự định truyền bá thông điệp của mình bằng mọi cách có thể như thông qua các chiến dịch trực tuyến“.

Rất đông fan X1 tại Hàn đã tham gia buổi biểu tình đầu tiên trước cổng CJ ENM.

Nhóm X1.

Việc fan X1 tạm hoãn buổi biểu tình lần 2 là do ảnh hưởng của virus corona bùng nổ mạnh mẽ tại Hàn. Lãnh đạo thành phố Seoul, Hàn Quốc đã yêu cầu không tổ chức các cuộc họp nhóm lớn để ngăn chặn sự lây lan thêm của bệnh dịch này. Điều này chính là trở ngại lớn để các fan X1 tiếp tục thực hiện biểu tình yêu cầu tái thành lập nhóm mới. Đại diện fan X1 cũng nhấn mạnh thêm: “Trong trường hợp một số thành viên X1 không thể tham gia lại nhóm do các chương trình quảng bá khác đã được các công ty chủ quản lên kế hoạch từ đầu, chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ và ủng hộ những nhóm unit nhỏ hơn bởi các thành viên còn lại“.

Fan X1 vẫn đang quyết liệt phản đối việc nhóm tan rã, yêu cầu tái thành lập nhóm mới.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật diễn biến sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất