Âm Nhạc

'Người người, nhà nhà' ra lightstick: CIX - tân binh có cựu thành viên Wanna One cũng không để fan thiệt thòi

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã không khỏi phấn khích với hình ảnh lightstick mới của tân binh CIX.

Vừa qua, người hâm mộ Kpop đã được trình làng không ít những mẫu lightstick đẹp mắt đến từ các nhóm nhạc Kpop, trong đó có TXT, ATEEZ,… Và không để fan của mình thiệt thòi, nhóm nhạc tân binh CIX đã ra mắt lightstick chính thức cho mình. Mẫu lightstick của nhóm CIX đang nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Tân binh CIX đã ra mắt lightstick chính thức.

Nhóm tân binh CIX.

MV Movie Star của CIX.

Nhóm CIX gồm 5 thành viên, trong đó có một cựu thành viên Wanna One là Bae Jinyoung, BX cùng Seunghun đến từ YG Treasure Box, Yonghee và Hyunsuk. Trong năm 2019 vừa qua, bên cạnh ca khúc debut Movie Star bắt tai, nhóm CIX đã có những hoạt động nổi bật, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ với tư cách là tân binh. Và để đáp lại tình cảm của fan, CIX đã ra mắt lightstick chính thức với tông màu xanh đậm chủ đạo. Đang là một trong những màu “hot trend” của năm, lightstick của CIX còn tạo được điểm nhấn bởi logo bên trong của nhóm được thiết kế tinh tế, mạnh mẽ.

Mẫu lightstick của CIX.

Lightstick của nhóm CIX được thiết kế với tổng cộng 6 mặt nhìn, tạo nên cảm giác thú vị, đa dạng. Kiểu mẫu đơn giản, ưa nhìn, nhưng không kém phần ấn tượng. Màu sắc phát sáng của lightstick cũng được kết hợp hài hòa. Tuy tân binh CIX đã ra mắt lightstick chính thức cho mình chỉ mới là bản thiết kế thế nhưng fan đã có thể cảm nhận được nét đẹp của sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân của nhóm. Đơn đặt hàng trước cho lightstick này của CIX sẽ được bắt đầu vào ngày 23 tháng 1.

Lightstick của nhóm CIX được thiết kế với tổng cộng 6 mặt nhìn.

Các chàng trai CIX.

Bạn cảm nhận thế nào về chiếc lightstick mới của nhóm CIX?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất