Âm Nhạc

Chuyện thật nghe như đùa: Nicki Minaj được mời biểu diễn nhưng sát giờ G lại bị BTC… không cho lên hát?

Tố Như
Chia sẻ

Nicki Minaj lại gặp 1 sự cố dở khóc dở cười nữa rồi đây

Nicki Minaj - nữ hoàng nhạc rap gần đây đã được mời về Trung Quốc biểu diễn tại sân vận động Shanghai International Music Village (Thượng Hải). Tuy nhiên, mang tiếng thơm là được mời về biểu diễn lại xảy ra tình huống nực cười là… Nicki nhà ta lại không được phép lên diễn.

Lâu lâu mới có dịp đến châu Á nhưng lại không may mắn chút nào rồi.

Nicki Minaj đã bay hơn 10 tiếng để đến Á châu, tốn 2 tiếng đi xe đến sân vận động và thêm 5 tiếng nữa để luyện tập bài diễn. Nhưng Nicki không hề ngờ rằng… màn trình diễn mà họ hứa hẹn với cô chỉ là một trò lừa đảo. Hãng đĩa Republic - đại diện của Nicki Minaj đã rất tức giận khi thấy phòng thay đồ của Nicki Minaj và cả ekip không khác gì một cái toilet lộ thiên, phòng ốc tệ đến mức không thể chuẩn bị đạo cụ hay thay đồ được. Vì sự thiếu tôn trọng của ban tổ chức với một người nghệ sĩ lớn như Nicki Minaj và hành động thiếu minh bạch, hãng đĩa đã ngay lập tức ngăn cho Nicki Minaj lên biểu diễn.

Nicki Minaj đã bị lừa…một cách trắng trợn.

Tuy nhiên, với việc là một nghệ sĩ lớn, Nicki Minaj đã rất phân vân giữa việc lên biểu diễn vì các fan hâm mộ của mình đang chờ đợi ngoài kia hay bỏ về nước. Cô đã dành 90 phút để ngồi suy nghĩ. Thay vì khắc phục ngay những sự cố này để Nicki Minaj có cơ hội lên biểu diễn theo đúng hợp đồng thì ban tổ chức chương trình lại tự ý hủy show và đổ hết tội lên Nicki Minaj với lí do là cô đã bị bệnh đột ngột nên không diễn được.

Phòng thay đồ của Nicki Minaj được cho là không khác gì… một WC lộ thiên.

Ban tổ chức đổ hết tội lên đầu nữ rapper Nicki Minaj rằng cô bị bệnh nên phải hủy show, thế nhưng lúc sau Nicki Minaj lại có thời gian quây quần bên các fan hâm mộ châu Á thế này đây.

Trước khi ra về, Nicki Minaj đã dành chút thời gian giao lưu với các fan hâm mộ châu Á của cô. Cô thậm chí còn gửi lời xin lỗi tới tất cả vì sự cố ngoài ý muốn này và hứa rằng sẽ sớm quay lại bù đắp cho họ. Một cử chỉ thể hiện sự yêu thương fan vô bờ của Nicki Minaj nhà ta, phải không nào?

Nicki Minaj quay clip xin lỗi các fan hâm mộ của mình ngay tại chỗ.

Có lẽ Nicki Minaj nên cẩn thận hơn trong chuyện nhận hợp đồng diễn lần sau thôi. Cứ như vậy thì lại vừa tốn sức, tốn thời gian của cô nàng. Dù thế nào đi nữa, Nicki Minaj có lẽ đã biết được các fan hâm mộ của cô tại châu Á này cũng không ít chút nào, biết đâu, ngày nào đó Nicki lại ghé sang Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất