Âm Nhạc

Chung kết Nét đẹp Sinh viên HSU 2020: Phạm Quỳnh Anh cảm xúc với 'siêu hit' thời thanh xuân, Bùi Công Nam bất ngờ tiết lộ bài mới của Noo Phước Thịnh

Điệp phan
Chia sẻ

Dàn ca sĩ khách mời đã làm mang đến đêm chung kết Nét đẹp sinh viên Nét đẹp Sinh viên HSU 2020 những giây phút giải trí sau các phần thi căng thẳng.

Vào tối nay (12/01/2020), đêm chung kết Nét đẹp Sinh viên HSU 2020 chính thức diễn ra với sự tham gia những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với sinh viên như Phạm Quỳnh Anh, Osad, Hoàng Đức Thịnh, Lâm Bảo Ngọc, Bùi Công Nam…Sân khấu của dàn ca sĩ khách mời đã giúp không khí của cuộc tranh tài sắc đẹp bớt căng thẳng hơn và giúp các thí sinh giảm đi phần nào áp lực trước những phần thử thách đòi hỏi sự tập trung cao độ.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện xinh đẹp với chiếc đầm đen sang trọng. Mặc dù là mẹ 2 con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được sức trẻ và nhiệt huyết tràn đầy trên sân khấu. Nữ ca sĩ đã mang đến ca khúc gắn liền với ký ức của nhiều bạn sinh viên là Bụi bay vào mắt khiến ai cũng phải bồi hồi khi nghe lại giai điệu thân quen một thời, Phạm Quỳnh Anh đã hoàn thành ca khúc với “sự trợ giúp” của người hâm mộ ở phần điệp khúc, cả khán phòng cùng nhau hát vang những ca từ quen thuộc gắn liền với một thời thanh xuân tươi đẹp của mình. Sau khi mang đến những giai điệu cảm xúc, Phạm Quỳnh Anh đã thay đổi không khí hoàn toàn với Không đau vì quá đau phiên bản remix. Mặc dù đi giày cao gót và váy dài nhưng Phạm Quỳnh Anh không ngại di chuyển để giao lưu với người hâm mộ ở tất cả khu vực phía dưới sân khấu. Vốn là một ca sĩ gắn liền với các ca khúc “đẫm nước mắt”, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ khi “quẩy” cuồng nhiệt với dàn BGK và khiến tất cả khán giả có mặt tại đêm chung kết Nét đẹp Sinh viên HSU 2020 phải đứng lên hòa vào dòng nhịp điệu của Không đau vì quá đau.

Xuất hiện cùng vẻ ngoài điển trai cùng vũ đoàn tại đêm chung kết Nét đẹp Sinh viên HSU 2020, Osad khiến fan nữ không ngừng “hò reo”. Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nam ca sĩ đã mang đến bản R&B Ngày buồn tháng nhớ năm thương giúp các thí sinh giải tỏa căng thẳng trước khi phần thi trang phục thể thao bắt đầu. Tiếp nối không khí sôi động, Osad đã làm cả hội trường phải hát theo “bài thả thính quốc dân” Người Âm Phủ phiên bản remix, phần biểu diễn của anh chàng nhanh chóng trở thành màn đối đáp với các bạn sinh viên cực đáng yêu.

Chàng ca sĩ, nhạc sĩ tài năng, là chủ nhân của hàng loạt bản hit như Có ai thương em như anh, Chí Phèo - Bùi Công Nam đã mang đến những giai điệu cảm xúc với Nghe này ai ơi, không chỉ sở hữu cách xử lý bài hát khéo léo, Bùi Công Nam còn gây ấn tượng với phong cách trình diễn giản dị nhưng vẫn khác biệt với những nét cá tính riêng. Kết thúc ca khúc đầu tiên, Bùi Công Nam hài hước mang đến ca khúc được anh chàng cho rằng rất nhạy cảm ở thời điểm cuối năm là Tự Giác Đi. Đặc biệt hơn, Bùi Công Nam đã kết màn bằng một ca khúc chưa phát hành, theo anh chia sẻ sắp tới Noo Phước Thịnh sẽ là người hát bài hát này, đó là ca khúc Năm qua mình đã làm gì, đây là một bài hát mang không khí Tết, Bùi Công Nam đã thành công “phủ sóng” không khí năm mới khắp khán phòng, nhất là thời điểm người người nhà nhà đang háo hức từng ngày để về nhà sum họp cùng gia đình.

Sau 6 tháng kể từ khi chiến thắng tại Giọng Hát Việt 2019, Hoàng Đức Thịnh cho thấy phong cách trình diễn ngày càng trưởng thành và thu hút hơn, sở hữu giọng ca truyền cảm cùng kỹ thuật thanh nhạc nổi bật, nam ca sĩ mở màn đầy cảm xúc thông qua 2 ca khúc Khi Anh Gặp EmTìm Lại Nhau, nhanh chóng đưa khán giả hòa mình vào những giai điệu nhẹ nhàng, trầm lắng.

Á quân Giọng Hát Việt 2019 Lâm Bảo Ngọc đã “đốt cháy” đêm chung kết Nét đẹp Sinh viên HSU 2020 với giọng hát cao “chót vót”, màn trình diễn của Lâm Bảo Ngọc đã làm “dậy sóng” dưới khán đài khi cả dàn BGK lẫn khán giả đều đứng dậy “quẩy” cùng cô nàng, Lâm Bảo Ngọc mang đến 3 ca khúc thuộc 3 phong cách âm nhạc khác nhau, trầm lắng với If, sôi động với Vui Như Tết, ấn tượng hơn cả Lâm Bảo Ngọc đã tiếp thêm động lực cho những bước catwalk của Top 20 trong phần thi trang phục dạ hội khi cất cao giọng hát trong ca khúc Killing Me Softly. 

Top 10 gương mặt xuất sắc nhất Nét đẹp Sinh viên HSU 2020

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất