Giải Trí

Thách thức Osad 'đại chiến rap' tốc độ cao, Fanny tung chiêu khiến đối phương 'bật ngửa'

Di Lâm
Chia sẻ

Sự đáng yêu của Fanny khiến cho không chỉ Osad mà những người xung quanh cũng phải bật cười nghiêng ngả.

Vừa qua, sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc Vì đó là em với sự tham gia diễn xuất của Fanny, Osad đã cùng cô nàng có một buổi giao lưu cùng độc giả SAOstar được dẫn dắt bởi MC Trang Ming. Sau những phần chia sẻ về cơ duyên hợp tác cũng như những kỷ niệm xuyên suốt hành trình quay MV, cặp đôi đã cùng nhau tiến vào thử thách cực kỳ “khó nhằn”: bắn rap x2 tốc độ ca khúc mới.

Với một rapper chuyên nghiệp như Osad khi nghe qua giai điệu được đẩy tốc độ gấp 2 lần cũng không khỏi bất ngờ, ấy vậy mà Fanny vẫn “bình chân như vại”. Tưởng đâu cô nàng có bí quyết ngầm, ai ngờ sau khi đối thủ thực hiện trót lọt phần thi của mình, nữ ca sĩ liền lộ ra việc mình không thể nào rap nổi với tốc độ như điện xẹt đó. Tuy nhiên Fanny vẫn cố gắng hoàn thành nhưng thật sự chẳng ai có thể nghe ra cô nàng đang nói gì. Nhờ đó mà mọi người có được một trận cười nghiêng ngả.

:Clip: Osad “đại chiến” Fanny rap x2 tốc độ Vì đó là em.

Bên cạnh việc hát tặng độc giả, cặp đôi còn sáng chế ngay tại chỗ vũ đạo đáng yêu dành cho ca khúc mới. Tuy gặp không ít trục trặc trong việc ăn ý nhau nhưng cuối cùng Osad và Fanny vẫn hoàn thành trót lọt thủ thách tiếp theo đến từ MC Trang Ming.

Sau những giây phút vui vẻ, Osad cũng dành thời gian chia sẻ về định hướng cũng như lập trường của mình trong sự nghiệp. Tuy các MV vừa ra mắt chưa gây được tiếng vang nhất định nhưng điều đó không khiến anh chàng nản lòng. Nam ca sĩ cho hay mình sẽ tiếp tục phấn đấu và cố gắng để hoàn thiện bản thân hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh trong buổi livestream vừa qua của bộ ba Osad - Fanny - Trang Ming:

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất