Âm Nhạc

Chưa đầy 1 năm đã có 3 tên tuổi quốc tế ngậm ngùi 'lỡ hẹn' fan Việt…

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Phận làm fan, ai có thể không buồn được cơ chứ?

Các bạn có để ý không? Càng ngày, Việt Nam càng là điểm đến ưa thích của loạt sao quốc tế. Từ Demi Lovato, The Chainsmokers cho đến loạt tên tuổi hot nhất nhì KPop hiện tại: Wanna One, GOT7, iKON…. Tất cả chứng tỏ một điều: thị trường Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong mắt các nhà tổ chức quốc tế đồng thời đã đặt mình vào bản đồ lưu diễn của các nghệ sĩ khi đến khu vực Đông Nam Á (bên cạnh các nước bạn: Thái Lan, Singapore, Philippines).

The Chainsmokers chính là một trong những tên tuổi quốc tế lớn nhất từng ghé thăm Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây.

Tuy nhiên, bên cạnh những đêm nhạc thành công rực rỡ, thu hút đông đảo khán giả, gây tiếng vang lớn thì cũng có không ít lần, các nghệ sĩ quốc tế phải ngậm ngùi lỡ hẹn với fan Việt trong sự tiếc nuối vô vàn…

Ariana Grande và đoạn story khiến fan “khóc thét”

Trở lại ngày 23/8/2017 “huyền thoại” ấy, hàng nghìn khán giả khắp Việt Nam và đông đảo các Ariantors quốc tế đang chuẩn bị lên đường đến sân vận động Quân Khu 7, đinh ninh sẽ được hoà mình vào đêm nhạc Dangerous Woman Tour của Ariana Grande.

Đến tầm 2h chiều, một tin tức không thể nào chấn động hơn được lan truyền với sức “sát thương” không kém một vụ nổ: nữ ca sĩ No Tears Left to Cry tuyên bố vì lí do sức khoẻ nên concert đêm ấy tại TP.HCM buộc phải huỷ! Đáng buồn ở chỗ, thay vì đăng một thông báo chính thức trên các phương tiện truyền thông chính thống, cô lại chọn gửi thông điệp này đến các fan của mình bằng một đoạn story Instagram biến mất sau 24h đồng hồ…

Đoạn story này là một kỉ niệm mãi khắc ghi trong lòng fan Việt…

Sau sự việc ấy, cộng đồng mạng thực sự sôi sục và họ đã lao vào những cuộc chiến bất tận, kéo dài đến hơn 1 tháng sau mới có dấu hiệu nguôi ngoai: bên bênh vực nữ ca sĩ Side to Side vì lí do sức khoẻ nên cô buộc phải huỷ show, bên không tiếc lời trách móc vì cách mà cô thông báo “tin dữ” đến khán giả quá thiếu chuyên nghiệp cũng như thiếu sự tôn trọng. Tuy nhiên, dù nói gì thì nói, fan Việt Nam vẫn là những người chịu thiệt thòi nhiều nhất khi đã bỏ lỡ một trong những tour lưu diễn thế giới đỉnh nhất năm 2017.

Ariana Grande mở đầu Dangerous Woman Tour với ca khúc Be Alright.

Katy Perry và sự biến mất đầy… bí ẩn!

Nếu như đã lỡ hẹn với một trong những tour diễn khủng nhất 2017, bước sang năm 2018, chúng ta lại tiếp tục ngậm ngùi chia tay một trong những tour diễn đỉnh nhất 2018: Witness: The Tour của Katy Perry. Cụ thể, vào ngày 3/1 đầu năm nay, doanh nhân Philip Nguyễn tiếp tục làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi chính thức tuyên bố đã thương thảo thành công và mang tour diễn này đến Việt Nam vào giữa năm nay. Tin tức càng lúc càng chắc chắn vì rõ ràng Witness: The Tour có hẳn một chặng dừng dài ngày ở khu vực Đông Nam Á cũng như việc nữ ca sĩ Firework đã từng đến Việt Nam 2 lần trước đây.

Katy Perry xuất hiện tại Việt Nam hồi năm 2015 với vai trò đại sứ thiện chí.

Tuy nhiên, thời gian càng lúc càng trôi qua và tin tức về tour diễn bỗng dưng… “chìm vào hư vô, bước vô tận vào xa xăm”. Thế nhưng, lần lỡ hẹn này có vẻ không gây quá nhiều cảm xúc tiêu cực cũng như sự hụt hẫng cho fan: một phần vì việc huỷ show diễn này diễn ra từ rất sớm, thứ hai rút kinh nghiệm từ sự cố của Ariana Grande nên các fan có phần dè dặt hơn trước các thông tin tương tự.

Thật sự tiếc cho chúng ta khi đã bỏ lỡ một sân khấu hoành tráng đến vậy…

Fan của Mama Cat tại Việt Nam cũng đừng vội thất vọng nhé! Tại đêm diễn Witness: The Tour tại Singapore vừa rồi, một fan Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ Katy và nhắc về mối “lương duyên” của cô nàng với mảnh đất hình chữ S. Nữ ca sĩ Teenage Dream cũng đã hứa sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong tương lai. Hãy tiếp tục chờ đợi và hi vọng nào!

Jiyeon (T-Ara) và cuộc “hẹn hò” bất thành với Soobin!

Tối 29/7, trước 2 ngày diễn ra sự kiện âm nhạc Việt Nam - Hàn Quốc V HEARTBEAT, công ty quản lý của Jiyeon (T-ara) bất ngờ thông báo vì lý do sức khỏe, nữ ca sĩ đã phải nhập viện điều trị. Tình hình sức khỏe hiện tại của Jiyeon không tốt. Cô được các bác sĩ yêu cầu phải nghỉ ngơi hoàn toàn đến khi tinh thần và thể trạng hồi phục. Vì vậy, Jiyeon sẽ không thể đến Việt Nam biểu diễn trong sự kiện âm nhạc vào ngày 31/7 tới.

Toàn văn thông cáo báo chí mà đại diện của Jiyeon gửi đến phía Việt Nam.

Theo đó, đại diện của Jiyeon chia sẻ: “Trong mọi trường hợp, sức khỏe của nghệ sĩ luôn là việc phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy, với việc tham khảo ý kiến của Jiyeon, gia đình của cô và đội ngũ bác sĩ, chúng tôi buộc phải quyết định hủy bỏ lịch trình biểu diễn tại Việt Nam để cô tập trung hoàn toàn vào việc điều trị”.

Giữ sức khoẻ nhé, Jiyeon!

Thôi thì, sức khoẻ của Jiyeon vẫn quan trọng nhất. Fan Việt Nam cũng đừng quá lo lắng vì mối “duyên nợ” giữa Jiyeon và người hâm mộ Việt Nam vẫn còn kéo dài lắm, đây chỉ là một sự cố tạm thời thôi mà!

Sản phẩm hợp tác gây bão thời gian vừa qua giữa Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon làm nức lòng người hâm mộ của cả hai.

Thế nhưng, buồn nhất vẫn là người hâm mộ…

Dù có nói như thế nào, dù có cố khoả lấp cảm xúc ra sao thì sự thật vẫn là sự thật: người hâm mộ Việt Nam vẫn là những người chịu thiệt thòi nhiều nhất. Thôi thì, buồn thì không ai cấm bạn buồn, nhưng hi vọng chúng ta vẫn luôn luôn ủng hộ nghệ sĩ của mình bằng tất cả trái tim. Nghệ sĩ, nghe thì cao sang đấy, nhưng cũng là con người, mà một con người thì không thể nào hoàn hảo về tất cả mọi mặt được… Tạm biệt Ariana Grande, Katy Perry và Jiyeon, mảnh đất hình chữ S này vẫn sẽ luôn luôn chờ đón một ngày quay trở lại!

Vụ việc hủy show nào khiến bạn ấm ức nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất