Âm Nhạc

Chủ tịch JYP cover Feel Special của TWICE, chia sẻ các thành viên đều xúc động khi thu âm vì lý do này

Điệp phan
Chia sẻ

Chủ tịch JYP Park Jin Young đã cover lại Feel Special của TWICE theo một phong cách hoàn toàn khác, đồng thời tiết lộ câu chuyện đằng sau quá trình thu âm của các thành viên.

Chủ tịch Park Jin Young cover Feel Special của TWICE.

Mới đây, ở buổi concert J.Y.Park NO.1 X50, chủ tịch Park Jin Young bất ngờ cover hit của TWICE theo một phong cách hoàn toàn khác, đó là Feel Special cùng với đàn piano. Đây là lần hiếm hoi chủ tịch JYP cover ca khúc của “gà nhà”, vì thế đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là các fan của TWICE. Feel Special là một bản nhạc dance vui tươi, thể hiện rõ thế mạnh vũ đạo của TWICE, sau khi được chủ tịch JYP biến tấu thành một ca khúc ballad, nhiều người mới bắt đầu để ý nhiều hơn đến những cảm xúc của các thành viên khi thể hiện ca khúc này.

Chủ tịch Park Jin Young đã biến tấu Feel Special thành một bản ballad.

Trước khi bắt đầu cover, chủ tịch JYP đã chia sẻ cảm xúc về TWICE, ông tiết lộ rằng năm vừa qua là một năm TWICE trải qua rất nhiều thời gian khó khăn, đặc biệt hơn cả, chia sẻ về quá trình thu âm Feel Special của TWICE nhận được sự chú ý hơn cả. Chủ tịch Park Jin Young cho biết: “TWICE vẫn còn trẻ và cuộc sống của họ vẫn còn hiện diện những yêu cầu, những đòi hỏi. Tôi cảm động khi thấy họ vượt lên trên những thử thách, giúp nhau vượt qua. Feel Special là một ca khúc dance nhưng các cô gái gần như đã khóc khi thu âm nó vì nó kể câu chuyện có thật của TWICE.”

Chủ tịch Park Jin Young chia sẻ về câu chuyện đằng sau Feel Special.

Lời bài hát của Feel Special nếu để ý kỹ sẽ nhận ra rằng đó là những lời tâm sự của TWICE sau thời gian dài ra mắt, đó là những nỗi cô đơn, những lời nói cay độc, những động lực. Đó là những câu hát “Từ một người bình thường trở thành ai đó khác biệt, em chọn trở thành một người đặc biệt. Nhờ có anh em đã trở thành một người đặc biệt, dù cho thế giới này có đối xử tồi tệ với em ra sao, anh vẫn luôn ở bên cạnh em.” Nghe có vẻ như đây là những tâm tư của một cô gái muốn dành cho người bạn trai, nhưng thực chất, đây giống như là những lời ví von của TWICE và người hâm mộ, TWICE muốn thổ lộ rằng nhờ có các fan mà họ trở nên đặc biệt, vượt qua được mọi thử thách.

Feel Special chính là câu chuyện thật của TWICE.

Đúng như những gì chủ tịch JYP chia sẻ, Feel Special chính là kể về câu chuyện mà TWICE từng trải qua, đó là những bình luận tiêu cực, những thất bại ở những ngày đầu debut, những mũi dùi chỉ trích, nhưng nhờ có người hâm mộ, TWICE đã ngày càng trở nên đặc biệt và nổi bật giữa dàn thần tượng thế hệ mới. Có lẽ vì nghĩ đến những cảm xúc này, TWICE đã không nén được những giọt nước mắt khi thu âm Feel Special. 

Feel Special - TWICE (vietsub)

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất